Minseok đã gửi cho bạn một tin nhắn
Anh ơi
Anh
Wooje biến mất rồi
Anh mau tới đây đi
Thằng nhỏ không có ở studio
Điện thoại vẫn để trên bàn
Em lo quáChoi Hyeonjun chỉ vừa đọc tin nhắn, ngay lập tức bỏ hết công việc qua một bên, phóng xe như điên trên đường để tới studio.
Mấy hôm nay, anh vì áy náy nên luôn viện cớ công việc mà không đi đón Wooje nữa. Thay vào đó, Minseok và Lee Sanghyeok sẽ thay phiên nhau đến đưa em về.
Khi Choi Hyeonjun đến nơi, có một chậu hoa Cẩm Tú lăn lóc ngay gần cửa, nhưng anh vì quá lo lắng nên đã bỏ qua nó.
Minseok hai mắt đỏ hoe, chân tay cậu run rẩy, vừa nhìn thấy Choi Hyeonjun thì liền khóc oà lên:
- Anh ơi phải làm sao bây giờ, em không biết Wooje đi đâu cả...
Choi Hyeonjun tiến đến vỗ nhẹ lên lưng Minseok để cậu bình tĩnh lại, nhìn một lượt xung quanh studio. Mọi thứ không bị xáo trộn và điện thoại của Wooje vẫn ở trên bàn, anh tự nhủ có lẽ em ấy chỉ đi loanh quanh một chút.
Nhưng khi nhìn thấy 2 chai rượu lăn lóc dưới sàn, nội tâm Choi Hyeonjun cũng phải run lên.
"Bé con... lén uống rượu?"
Wooje vẫn chưa qua sinh nhật tuổi 20 và Choi Hyeonjun trước nay luôn bảo bọc em rất kĩ. Vốn luôn là một đứa bé ngoan ngoãn, Choi Hyeonjun không thể nào ngờ được, em sẽ động đến cồn.
Sực nhớ ra trong studio có lắp camera, anh vội lao về phía máy tính rồi mở nó lên.
Tua đến thời gian hơn 1 tiếng trước, cả hai người nhìn thấy Wooje ngồi trên bàn như một kẻ mất hồn và em thật sự đã uống rượu một mình.
Em rót vào ly và uống hết lần này tới lần khác, như thể nó chỉ là một loại nước giải khát vậy.
Sau đó tiếng chuông cửa vang lên, em loạng choạng đứng dậy, đi ra bên ngoài.
Choi Hyeonjun lập tức đổi màn hình sang camera bên cạnh.
Người bước đến không ai khác là Moon Hyeonjun, Minseok bất ngờ lấy hai tay che miệng lại.
- Sao lại là anh ta..?
Vì Choi Hyeonjun luôn dành cho em những thứ tốt nhất, nên hiển nhiên, camera an ninh cũng không ngoại lệ. Tất cả mọi thứ được thu lại đều sắc nét và rõ ràng như một bộ phim.
Tiếng hai người nói chuyện, giọng nói đầy tủi thân của Wooje và...
Tiếng khóc âm ỉ của Moon Hyeonjun sau đó.
Tất cả, đều hiện ra trước mắt Choi Hyeonjun và Minseok.
Wooje không giữ được sự tỉnh táo quá lâu, ngay sau khi nói xong câu đầu tiên, em lịm đi trong vòng tay của Moon Hyeonjun.
Hắn như chết lặng sau khi nghe câu trả lời của em. Tuy hai tay đang ôm chặt Wooje, nhưng rồi hắn khuỵ xuống sàn, gục đầu lên vai em và bắt đầu khóc.
Choi Hyeonjun sững sờ, anh đứng đó bất động.
Một cảm giác khó tả bủa vây trái tim anh.Thì ra, 4 năm khổ sở và hiểu lầm, cũng chẳng là gì so với tình cảm chân thành.
Một lúc sau, Moon Hyeonjun bế em lên. Trước khi rời khỏi studio, hắn để ý thấy có camera thì không hề che giấu ý định sẽ mang em đi. Dù đôi mắt vẫn đỏ lừ vì đã khóc quá nhiều, đâu đó vẫn ánh lên sự cố chấp không thể lay chuyển.
Như thể hắn biết rõ, anh sẽ nhìn hắn vào lúc này và nói với anh: "Tôi sẽ mang em ấy đi, cho dù anh có đồng ý hay là không!"
****
Choi Hyeonjun cầm điện thoại lên tìm kiếm gì đó, sau khi bảo Minseok về trước.
Anh đắn đo một lúc rồi cuối cùng cũng nhấp vào ô tin nhắn.
Wooje đang ở với cậu
Phải không?Chấp nhận/ chặn
Moon Hyeonjun
Nếu anh muốn đón em ấy
Thì để mai
Bây giờ Wooje ngủ rồiChoi Hyeonjun
Không
Cứ để bé con ở đó đi
Nếu như ngày mai em ấy tỉnh
Mà không muốn ở lại
Thì hãy nhắn cho tôi
Còn một điều nữa
Chăm sóc bé con cẩn thận
Đừng để em ấy say rượu rồi bị cảmMoon Hyeonjun Đã xem
Tin nhắn dừng lại ở đó, Choi Hyeonjun cũng tắt điện thoại. Anh mở video lên một lần nữa, tua tới đoạn Wooje bắt đầu khui chai rượu đầu tiên.
Choi Hyeonjun chẳng biết mình đã xem đi xem lại bao nhiêu lần. Cho tới khi đứng dậy để ra về, cả 2 chân anh đã tê rần.
Lúc đóng cửa lại, anh mới nhìn xuống chậu hoa Cẩm Tú đang nằm ngang trên sàn kia. Không khó để đoán ra tại sao nó lại ở đây.
Choi Hyeonjun bước xuống bậc thang, thò tay vào trong túi áo để tìm chìa khoá xe. Hôm nay sẽ là ngày đầu tiên trong suốt hơn 20 mấy năm cuộc đời, anh để cho Wooje rời khỏi tầm mắt mình mà không còn lo lắng nữa.
Trên bậc cửa, chậu hoa Cẩm Tú đã được dựng lên, để ngay bên cạnh lối đi, lặng lẽ nở những bông hoa be bé.
Xin hãy cmt để chủ nhà có động lực suy tiếp 😭
BẠN ĐANG ĐỌC
Debut- On2eus
FanfictionHành trình đi tìm người yêu cũ của em Wooje Cảnh báo OOC / textfic