Chap 30

3.4K 418 52
                                    



Transit love mùa đặc biệt tập 1 chính thức lên sóng!

Người cuối cùng xuất hiện tại ngôi nhà chung chính là Zeus - Choi Wooje, ca sĩ trẻ vô cùng tài năng mới chỉ 19 tuổi!

=> 🐓🐓🐓🐓🐓
=> Gà nhà tôi hôm nay không gáy, bởi vì tôi gáy to hơn cả gà 😈

=> Sao rồi ní ơi?
=> Không phải nhắc, đây đang ở tiệm cắt tóc rồi.
=> Chị này nói được làm được, ngầu 👍🏻

=> Từ lúc Zeus đến, Moon Hyeonjun chưa từng rời mắt khỏi ẻm 🥺
=> Chưa cần tới đoạn viết thư gửi cho nhau thì người xem biết ai là nyc của ai luôn.

****

Sau màn giới thiệu bản thân, chương trình đã công bố hoạt động đầu tiên. Khi lời mời được gửi đi, bọn họ đã yêu cầu người nhận lời sẽ viết thư tay để gửi cho người yêu cũ của mình.

Lúc ai nấy đều lấy ra phong thư đã chuẩn bị sẵn, chỉ có Choi Wooje và Moon Hyeonjun vẫn ngồi bất động.

Cả hai đã nói một câu y hệt nhau khi trả lời phỏng vấn riêng:

- Tôi không viết thư.

- Bởi vì có những lời, tôi đã viết từ rất lâu rồi. - Moon Hyeonjun nói thêm.

Vì tình huống đặc biệt này, tổ chương trình đã sắp xếp cho hai người bọn họ vào một căn phòng riêng.

Wooje đưa cho đạo diễn một chiếc usb, rồi nhờ đạo diễn mở giúp mình. Em nói:

- Em không có gì để viết nữa vì em đã viết suốt 4 năm nay rồi.

Tiếng nhạc chầm chậm vang lên trong căn phòng của bọn họ.

Đây là bản nhạc mà em đã mix lại từ 100 bài hát em viết cho Moon Hyeojun.

Từng câu từng chữ chạm đến trái tim của tất cả người nghe. Khi bản nhạc kết thúc, máy quay thậm chí còn thu lại được tiếng thút thít của ai đó trong tổ sản xuất.

Wooje không khóc, bởi vì khi viết nó em đã khóc đủ nhiều rồi.

Moon Hyeonjun cúi gằm mặt xuống bàn, khi hắn ngẩng đầu lên ở khoảnh khắc bản nhạc dừng lại, đôi mắt hắn đã đỏ lên từ bao giờ.

- Tôi đã nghe hết rồi, Wooje à. Tất cả chúng. Và tôi muốn em biết rằng, đây là lời hồi đáp của tôi.

Moon Hyeonjun quay về phía đạo diễn, gật đầu thầm ra hiệu. Đạo diễn ngay lập tức chuyển máy quay, hướng về phía màn hình máy chiếu.

Lần đầu tiên, những dòng trạng thái ở chế độ riêng tư của Moon Hyeonjun được tiết lộ sau ngần ấy năm trời.

"Tôi chưa từng biết rằng đêm dài đến thế, cho đến khi không còn em bầu bạn."

***

"Nhớ em là câu mà tôi nói mỗi ngày.
Nhưng là điều tôi không thể cho em biết."

***

"Em sẽ không thể tưởng tượng ra khao khát được ôm lấy em của tôi lớn đến mức nào đâu em à."

****

"Ở một vũ trụ song song nào đó, có lẽ đôi ta đang hạnh phúc bên nhau rồi."

****

"Đêm qua tôi có một giấc mơ, tôi thấy em yêu tôi đến điên dại. Không lừa dối, không phản bội, chỉ có tình yêu em trao tôi cuồng say.
Tôi có một giấc mơ...
Trong giấc mơ đó...
Tôi được yêu..."

****

"Người ta nói nước chảy đá mòn, đến người chưa từng yêu bao giờ nghe nhạc của em cũng thấy đau mãi không dứt. Người ta nói tôi là một thằng khốn, nói trái tim tôi đem cất đi rồi hay sao?

Ừ, đem cất rồi, vì ở trong ấy có em."

****

Suốt 4 năm, những dòng trạng thái ấy chưa từng dừng lại.

Những câu hát đầy nhung nhớ của cậu ca sĩ trẻ lẫn những câu chữ đầy thiết tha của Moon Hyeonjun khiến tất cả xúc động đến mức mắt ai cũng nhoè đi vì khóc quá nhiều.

Tập 1 của Transit love hôm nay chỉ có thể chiếu tới đây, xin hãy đón chờ những tập tiếp theo nhé!

.
.
.
.
.
=> Ai? Là ai cắt hành lúc tôi xem show này đấy?!

=> Moon Hyeonjun không khóc, nhưng đôi mắt của anh ta đỏ lên rồi.
=> Đã là người có tình thì ai cũng biết đau cả thôi.

=> Thật sự thì vì sao họ yêu nhau nhiều đến thế, nhưng lại im lặng tới 4 năm trời cơ chứ 😭

=> Thì ra câu: "Muộn rồi" mà anh ta nói là thật...

=> Tình yêu của bọn họ khiến lòng tôi quặn thắt cả lại.

=> Ông trời ơi, mới tập 1 mà tôi đã muốn họ về bên nhau rồi.

=> Hoá ra, từng bài hát mà em sáng tác đều được người kia trả lời lại, chỉ là anh ta không nói, em thì không biết.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Vui đủ rồi, suy tiếp ikk 👿

Debut- On2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ