Qua một giấc ngủ thật sâu. Tôi tỉnh lại và vẫn như cũ. Thấy bản thân đang ở thế giới khác, cùng với thân thể chính là nhân vật game của mình, Rosalia. Nó dường như đã trở thành sự thật, chứ không phải là giấc mơ mà tôi luôn có cảm tưởng trải qua trước khi ngủ vào hôm qua.
Bởi vì không khí yên tĩnh vào buổi sáng làm tôi cảm thấy đầu óc trống vắng rất nhiều với cuộc sống mới này. Nên để thích nghi với nó và trước khi đánh thức cô bé câm đang ngủ rất say bên cạnh chuẩn bị cho ngày mới, tôi đã tranh thủ khoảng thời gian này thử kiểm tra cái hệ thống sẽ hiện ra với định dạng ba chiều trước mắt mình chỉ với việc cảm giác.
Nó vẫn là bộ dạng quen thuộc tôi từng thấy trước kia với giao diện giống như khi mở nó trong game. Nhưng giờ thì tôi gần như không cần dùng đến tay, mà chỉ cần nghĩ tới mục nào, thì nó liền hiện ra ngay.
Tất nhiên, có vẻ như việc ứng dụng nó vào một game di động và sử dụng ở thế giới thật có một sự cách biệt rất lớn. Nên có một vài mục trong nó không thể mở lên được, như cài đặt, báo lỗi, hay là đăng xuất.
Tôi có thể mở mục bản đồ, thế nhưng kết quả của nó cũng gần giống với mấy mục không dùng được khác. Khi bên trong lại chỉ hiện ra một bức hình trắng bị lỗi.
Nhân vật, kho đồ, trạng thái và kỹ năng... Mấy mục này thì tôi có thể mở một cách tự do, thậm chí là có thể tùy chỉnh nó giống như trong game. Nói cách khác nếu tôi muốn, tôi có thể bỏ class cận chiến của mình để set up lại một hệ thống kỹ năng mới từ các nhánh kỹ năng mình có, tạo ra một class khác riêng mà không cần phải lệ thuộc vào sức mạnh mang theo ban đầu.
Tất nhiên, bây giờ là không phải lúc để tôi làm điều thừa thải như vậy. Khi thứ tôi cần là sức mạnh và sự chuẩn bị của bản thân hiện giờ chính là đang ở ngưỡng hoàn mỹ nhất.
Và trong những mục tôi vẫn chưa thử mở, có hai cái khiến cho tôi cảm thấy rất đắng đo, đó chính là Hội và Bạn Bè.
Chúng với tôi thì không khác biệt nhau lắm khi đều có tác dụng chung chính là xem những người bạn của mình đã online chưa.
Mà biết đấy, online ở một thế giới khác, nó nghe như một trò đùa vậy!
Thành thử ra, khi nghĩ về việc mở một trong số chúng, tôi đã thẩn ra rất lâu rồi mới kiên định mở thử mục Hội.
- ...
Nhưng nó lại để tôi thất vọng chính là, mục này không thể mở được.
Sau đó, bởi việc không thể mở được Hội để xem, tôi đã không ôm hi vọng với mục Bạn Bè nhiều lắm, cho tới khi nó thật sự chuyển đổi giao diện.
- ...
[Rapheal: Online]
[Vivilia: Online]
[Ragon: Online]
[Lilianna: Offline]
[Sirius: Offline]
[Hiugan: Offline]
Tôi không có thói quen kết bạn với người lạ. Cho nên trong danh mục bạn bè của mình, nó cũng chỉ xuất hiện ra sáu cái tên ngay khi được mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày Kết Thúc Cũng Là Thời Điểm Cuộc Phiêu Lưu Mới Bắt Đầu!
FantasyCốt truyện nhẹ nhàn đơn giản! Dễ hiểu, thân thiện với người đọc do ta! Và chính ta sáng tác ra!!! Bốp bốp bốp! Đầu năm đầu tháng, tự kỷ là không tốt chút nào nhưng! Nó sẽ là câu chuyện thú vị, kể về một cô(cậu), một người hướng nội đã cùng những ngư...