Chương 24: Từ bây giờ sẽ không còn tiêu đề...

77 12 0
                                    

Rian không đáp lại tôi ngay, mà vẫn giữ nụ cười kia trên môi, đưa mặt sang một hướng khác với vẻ suy ngẫm gì đó.

- Sao?

Tôi lại hỏi.

Rian tiếp lục không nói gì, cho đến khi anh ta quay mặt về phía tôi.

- Cậu nhận ra chậm quá Hiuan.

- ...

Gương mặt Rian, hay giờ tôi có thể gọi người đó là Rapheal, trông có vẻ bình thản khi nói. Thế nhưng không biết tại sao, tôi lại lần nữa có cảm giác như mình bị trêu đùa.

- Cậu, trước đây không như thế?

Tôi nghiêm túc nhìn Rapheal ở trước mặt, người tôi không ngờ lại thay đổi nhiều đến mức thế này.

Rapheal nhúng vai một cái, kê cằm lên bàn tay chóng lên bàn, chăm chú nhìn tôi.

- Vậy cậu nói xem, tại sao lại như vậy, nhỉ?

- ...

Là sao...

Tôi tự hỏi, cố suy nghĩ thế nào cũng không ra, nên chỉ đành hướng mắt lại về phía Rapheal, để mong cái tên này có thể giải thích một chút.

Không, không đúng, cái này thì có liên quan gì đâu.

- Cậu thay đổi vì đã trải qua rất nhiều chuyện?

- Một phần.

- Phần khác?

- Vì chọc cậu thật sự rất vui. Chào mừng cậu đến thế giới vô cùng làm lòng người khó chịu này, Hiuan.

- ...

Nó không vui được chứ.

Tôi sẽ không nói cái này ra, chỉ trừng mắt nhìn tên khó chịu ở trước mặt một cái, hít một hơi thật sâu, sau đó lên tiếng.

- Tôi không hiểu cậu nói gì cả.

- Cậu đỡ tẻ nhạt hơn khi còn ở thế giới cũ mà đúng chứ.

- Nó không phải là lý do cậu đi trêu chọc tôi. Còn cả...

Tôi nhìn vào cái mặt đáng ghét kia của Rapheal mà nghiến răng.

- Suốt cả thời gian qua, cậu có bệnh à? Cậu đống giả cái gì chứ hả. Sao không nói *** ra đi!

- Không phải là do tôi.

Rapheal nhúng vai, cười nói rồi ngã người ra sau ghế.

- Chúng ta quen biết lâu như vậy, đến đặc trừng nhân vật của nhau, cậu cũng quên cho được, thì tôi sao có thể nhịn mà không đùa cậu một chút chứ, nhỉ?

- ...

Mình sẽ giết tên này...

Thêm một lần nữa, tôi nén giận vì cách hỏi mỉa mai kia.

- Bộ dạng như của cậu, cũng không ít. Với lại, game điện thoại nó như kia, còn mặt cậu thì như này, ai mà nhận cho ra hả cái đồ...

Tôi chợt nhận ra, không biết nên chửi Rapheal thế nào.

- Một ôm một cái không?

Bỗng Rapheal giang hai tay ra, dùng ánh mắt triều mến nhìn tôi.

Ngày Kết Thúc Cũng Là Thời Điểm Cuộc Phiêu Lưu Mới Bắt Đầu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ