- Chúng ta sẽ đi đâu?Đuổi theo Rian một đoạn rất xa, tôi không thể không đặt câu hỏi khi tuyến đường này. Vì nó không như tôi nghĩ sẽ hướng về phía Tây mà đi.
- Đến nơi tôi cần đến và trước đó.
Rian đột ngột dừng chân lại trước một dốc núi đá.
- Cô có phiền không khi giúp tôi một tay?
Vừa nói với tôi, Rian vừa ra hiệu bằng tay cho tôi nhìn về phía bên dưới của con dốc.
- ?
Làm theo anh ta, tôi mới nhận ra mình vậy mà lại đang đứng trên cái ổ của một loài sinh vật có ngoại khá giống rồng, tên gọi là Drapon. Tên của nó nghe như tượng trưng cho một vật hình tròn của thế giới tôi. Nên theo lẽ dĩ nhiên, con sinh vật giống như rồng này mà tôi đang thấy đây cũng có một bộ dạng như vậy. Chúng đều có sừng và móng vuốt, cả cánh, tuy nhiên lại không oai vệ như loài rồng thật sự, mà lại nhỏ bé cộng với việc mũm mĩm một cách mất cân xứng.
Có điều, đừng nhìn thứ sinh vật này mà nghĩ chúng yếu. Nếu trở về lại thời kỳ đầu của game, những con Drapon này chính là nổi khiếp sợ của những người chơi ở khoảng đâu cấp độ từ 82~84. Chỉ vì một lý do mà thôi, thứ sinh vật mũm mỉm này thật sự rất khó chịu. Không chỉ da dày thịt béo, mà còn trong phương thức tấn công bằng việc lăn tròn, gây choáng cho mục tiêu va phải, sau đó là khạc ra lửa. Nhưng, biết điều gì khó chịu hơn một con Drapon không? Đó chính là một đàn Drapon. Đây chính là một cách gây khó dễ trong game mà tôi chơi. Khi người chơi như tôi sẽ thường xuyên gặp phải vấn đề quái vật sẽ thích đi theo bầy, hoặc tập trung lại một nơi nào đó. Nếu muốn có thể hít kinh nghiêm lên cấp, vậy chỉ còn một cách mà thôi. Đó là phải chia sẻ bãi quái mình kiếm được cho những người chơi và tổ đội khác nếu không sẽ chẳng chấm mút được gì, mà còn tham thì thâm. Có điều, ở thời gian đó, tuy vẫn chưa có được sách kỹ năng của hai class mạnh nhất game, tôi và Rapheal vẫn có cách riêng để ôm trọn những bãi quái mà mình được. Cách gì à...nói ra cũng hơi ngại một chút! Nhưng chúng tôi gọi đó là chiến thuật dùng kinh tế vào những nơi cần thiết! Dịch thô ra là lấy tiền thật đi khiến cho con game mình chơi trở nên đơn giản hơn. Game có thể sẽ hạn chế việc người chi tiền cho nó không quá imba. Nhưng biết đấy, với hệ thống giao dịch tự do không bị hạn chế. Nó không có nghĩa là tôi cùng Rapheal không thể đem tiền ra để mua lại đống trang bị, vật phẩm từ người chơi khác và mạnh lên.
Thành thử ra, việc cày cấp của tôi và Rapheal cũng không mấy khó khăn ở giai đoạn đầu. Và đó cũng chỉ là chuyện quá khứ, tôi nghĩ là mình không nên nhắc lại vào thời điểm này đúng chứ?
Quay lại về chuyện của mấy con Drapon.
- Anh cần nguyên liệu gì từ chúng sao?
Tôi nhìn xong bầy Drapon đang phì phò thở ngủ say quên cả trời mà không biết số phận sắp đến mình bên dưới, thì lại đưa mắt sang phía Rian.
- Tôi cần tinh thể Iliva bên trong chúng.
- Anh tính tạo ra thứ gì có thể nổ sao?
Tôi hỏi khi biết về thứ công dụng duy nhất mà cái gọi là tinh thể Iliva này làm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày Kết Thúc Cũng Là Thời Điểm Cuộc Phiêu Lưu Mới Bắt Đầu!
ФэнтезиCốt truyện nhẹ nhàn đơn giản! Dễ hiểu, thân thiện với người đọc do ta! Và chính ta sáng tác ra!!! Bốp bốp bốp! Đầu năm đầu tháng, tự kỷ là không tốt chút nào nhưng! Nó sẽ là câu chuyện thú vị, kể về một cô(cậu), một người hướng nội đã cùng những ngư...