Một bóng dáng xuất hiện trước mặt chúng tôi đang lao đến và đột ngột dừng lại.
Thấy người đó, nếu trước đấy không lâu có lẽ tôi và Rian sẽ quyết định rời đi để tránh rắc rối.
Nhưng bây giờ thì khác, cô ta chính là người mà tôi cùng Rian muốn thương lượng vào lúc này.
Ánh mắt đó, cùng khí thế toả ra. Có thể thấy được cô ta, hay là nữ hoàng của Đế quốc Triat, đang ở một trạng thái rất không tốt. Đại khái có thể diễn tả bằng hai chữ phẩn nộ.
Từ cách mà cô ta lao như bay trong khu rừng, có thể thấy được đây không phải chỉ là một người phụ nữ đơn giản có địa vị cao không mà thôi.
Rian trước đó nói với tôi cái gì mà thần khí. Vậy hẳn chính là thanh kiếm đang rực lửa với thiết kế tinh xảo trên tay cô ta rồi.
- Trả con gái lại cho ta!
Wao, trực tiếp thật đó.
Tôi có một chút cảm khái khi thấy nữ hoàng Triat dứt khoát chỉa thanh kiếm về phía mình với sát khí, ngay sau khi hai bên chạm mặt.
Nhưng đợi chút đã, cô ta ở đây mà không phải là nơi chúng tôi phục kích trước đó...không lẽ nào...
Nhìn điệu bộ có phần mệt mỏi của nữ hoàng Triat, tôi nghĩ là vào giây phút chúng tôi chạm trán nhau, thì cô ta hẳn là đã biết tôi là ai nên sau đó...
Thôi được rồi, tôi và Rian cùng mấy người khác cũng không phải người thường. Một khi chạy đó chính là bỏ trốn với toàn bộ tốc độ. Tôi không rõ người thế giới này có sức mạnh có thể đạt đến trình độ nào. Nhưng nếu mạo hiểm giả có cấp huyền thoại được đồn là ngang ngửa với người triệu hồi, thì hẳn một số người cũng sẽ không đơn giản.
Ví như cô nữ hoàng Triat này. Từ cách mà cô ấy ra đòn dứt khoát chém tôi trước đó. Có thể thấy cô ta cũng là một người khá mạnh chứ không đùa được. Còn về tốc độ, có nhanh thì không có nghĩa là cô ta sẽ tìm ra được chúng tôi ngay trong khu rừng rộng lớn. Có lẽ cô ta đã điên cuồng chạy rất lâu, rồi mới vô tình ngán ngay trước đường mà tôi cùng Rian đến tìm cô ta cũng nên. Chắc chắn là vậy! Nếu không phải vậy thì cô ta không thể nào tự nhiên phóng ra khi chúng tôi đang trên đường trở về chỗ cũ thế này được.
- Chúng ta thương lượng đi.
Này!? Không có vài lời nào dạo đầu sao?
Nữ hoàng Triat trực tiếp rồi tôi không nói nữa, đến Rian cũng thế. Thấy đối phương chỉa kiếm về phía tôi đòi người, thì liền ra vẻ như đang nắm trong tay điểm yếu của đối phương mà lên tiếng.
- Nếu ta không đồng ý thì sao?
Thôi được rồi. Là tôi là người mới! Nhìn cách họ bắt đầu giao tiếp kìa, tôi chắc cần phải học hỏi nhiều!
- Vậy thì ta cũng muốn biết, rốt cuộc thì đứa con gái mà cô ngày nhớ đêm mong có giá trị đến đâu.
Như thể biết rất rõ nữ hoàng Triat vậy, Rian nhúng vai thậm chí còn bước chậm chạp đến gần cô ta. Sau đó, anh ta đặt ngón tay của mình lên ngọn lửa đang cháy của thanh kiếm mà tự tin gạt nó sang một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày Kết Thúc Cũng Là Thời Điểm Cuộc Phiêu Lưu Mới Bắt Đầu!
FantasíaCốt truyện nhẹ nhàn đơn giản! Dễ hiểu, thân thiện với người đọc do ta! Và chính ta sáng tác ra!!! Bốp bốp bốp! Đầu năm đầu tháng, tự kỷ là không tốt chút nào nhưng! Nó sẽ là câu chuyện thú vị, kể về một cô(cậu), một người hướng nội đã cùng những ngư...