Bởi vì class Bậc Thầy Song Kiếm không phải là class dùng đến phép thuật, nên là sau đó tôi không chỉ sửa đổi nhánh kỹ năng của mình không, mà còn thay vào đó một set trang bị mới trong kho đồ để phù hợp cho việc đấu cận chiến cùng dùng tốc độ. Tất nhiên, cả việc sửa đổi bản thuộc tính cơ thể cũng nằm trong đó. Tôi hạ chỉ số ma lực của mình xuống mức vừa đủ, để còn dùng các kỹ năng phụ trợ, trong khi đó thì chỉ số thừa ra sẽ mang kéo hết vào dòng chỉ số tăng tốc độ di chuyển và đánh.
Làm xong tất cả, tuy cũng lâu rồi mới chơi lại class này, nhưng kể ra thì nó vẫn đi theo tôi cả một thời gian dài đầu game, nên có thể nói, chỉ cần cảm nhận một chút, hít sâu vài hơi thì tôi gật đầu với ba người Rian và Lila, rồi bước một nước ra khỏi chỗ ẩn núp với hai thanh kiếm dắt bên hông, trước khi dùng đến kỹ năng của class song kiếm bật tốc biến đến trước mặt Hamet.
Keng! Ầm!!
Tiên thủ hạ vi cường, đó vẫn là kiến thức cơ bản trong việc chiến đấu pvp thôi. Nên thay vì để cho Hamet và cô pháp sư Laria bên kia có thể có thời gian kịp phản ứng. Tôi đã lợi dụng tốc độ của class để áp sát Hamet và tấn công anh ta bằng một kỹ năng cực mạnh của mình, được gọi là "Nhất Trảm Song Kiếm". Tên như nghĩa thôi, chính là sử dùng cả hai kiếm cùng lúc chém cùng một đường, một chiều về phía mục tiêu. Kết hợp với gia tốc tức thì từ kỹ năng di chuyển "Bước Chân Gia Tốc" có thể nhân đôi sát thương với kỹ năng tuyệt kỹ phía sau và thêm sát thương tỉ lệ thuận với chỉ số tốc độ. Chỉ đơn giản một kiếm như vậy, tôi ban đầu cứ tưởng nó sẽ chỉ cùng lắm đẩy lùi Hamet đi ra một khoảng đủ xa khỏi cô pháp sư Laria và mấy người khác ở đây.
Nhưng không...
- ...
Á! Nó mạnh hơn mình nghĩ!
Hamet sau khi bị tôi tấn công bất ngờ. Anh ta nói sao nhỉ? Tuy không hẳn là ngay lập tức bị một đòn chết luôn như trong trò chơi. Dù sao thì class của anh ta cũng là đấu sĩ, nên với mớ sát thương tôi gây ra, ít nhất dù không đề phòng sẽ chỉ mất khoảng một phần nào đấy máu mà thôi. Chỉ là...nói về việc đẩy lùi Hamet, tôi không nghĩ nó thành đẩy lùi nữa, vì sau một đòn bất ngờ từ tôi, người đàn ông này đã văng tích lên trời rồi lao một đường đi luôn...
Tôi có chút bàng hoàng.
Không, không phải chỉ tôi, mà ngay khi tôi tấn công Hamet và đánh bật anh ta văng đi mất, không thiếu những ánh mắt đã nhìn đến tôi với vẻ không hiểu chuyện gì xảy ra rồi dần chuyển sang hoảng hốt.
Nhưng không để họ kịp phản ứng, tôi lại lợi dụng tốc độ của mình thêm lần nữa, biến mất khỏi chỗ, lao ngang qua bọn họ để đuổi theo cái bóng của Hamet đang rơi xuống ở đằng xa.
Không ngờ là mình lại mạnh đến vậy khi ở thế giới thật! Nếu như cỡ tầm này, solo trong game, cùng lắm chỉ hất được kẻ địch lùi lại một chút!
Nghĩ thầm, tôi rất nhanh tiếp cận Hamet vẫn còn đang choáng sau cú rơi vang mà vung kiếm xuống.
Xin lỗi, nhưng xin anh hãy ở đây với tôi một lát!
Như tôi nghĩ, ngay khi tôi vung hai thanh kiếm mình xuống Hamet từ không trung, người đàn ông này ngay lập tức mà phản ứng nâng tấm khiên trong tay lên đỡ lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày Kết Thúc Cũng Là Thời Điểm Cuộc Phiêu Lưu Mới Bắt Đầu!
ФэнтезиCốt truyện nhẹ nhàn đơn giản! Dễ hiểu, thân thiện với người đọc do ta! Và chính ta sáng tác ra!!! Bốp bốp bốp! Đầu năm đầu tháng, tự kỷ là không tốt chút nào nhưng! Nó sẽ là câu chuyện thú vị, kể về một cô(cậu), một người hướng nội đã cùng những ngư...