Chương 1

1.1K 68 22
                                    

-Ở Dưới Địa Ngục-

Nazi, J.E và I.E đang rất thảnh hơi nằm ngồi quýnh bài tiến lên với Diêm Vương..

-" Đôi 3 "

-" Đôi 7 "

-" Đôi J "

-" Đôi Xì Cơ, Rô Nek!! " Nazi đắc ý cười khẩy ba người..

-" Điii... " Cả ba cùng đồng thanh..

-" 8 9 10 J Q K, Về✨ "

Thế là còn J.E và I.E, Diêm Vương đánh bài, vừa chơi xong định qua ván tiếp thì ba bạn báo đời từ đâu xuất hiện rơi xuống trúng Diêm Vương, làm ông ta úp mặt xuống nền, ba người vừa rơi xuống khi đã ổn định tình hình rồi thì ngẩn lên sáu người nhìn nhau..

Bỗng Japan Nekomi nhận ra người trước mặt cô là ai, thì một lớp sương phũ hai mắt cô rồi cô đứng dậy chạy tới ôm chầm lấy J.E mà vừa khóc vừa kêu tên J.E..

-" Cha ơi..hức...cha ơi...hức con nhớ cha nhiều lắm..hức..ức.. " Cô ôm chặt người J.E, mặt thì dụi vào người J.E, cô thật sự rất nhớ mùi hương anh đào trên người Cha của mình..

-" Được rồi, ta đây, nín đi nào.. " J.E nhẹ nhàng đưa tay lên xoa đầu cô an ủi..

Còn bên phía Nazi...

-" Ô Chào nha " America đẩy chiếc kính râm mình, đưa một tay lên vẫy chào Nazi và I.E..

-" Ờ.... " Nazi thẫn thờ đáp..

-" Mà sao ngươi ở đây vậy America?? " I.E khó hiểu nhìn gã..

-" .... Ngộ độc thực phẩm bởi thức ăn của Canada... " America chán đời nói..

Rồi America nhìn qua con người có nước da đỏ và một ngôi vàng ở giữa mặt, mái tóc đen suồng, đôi mắt vàng ngọc đẹp, đang ngồi chọt chọt Diêm Vương bất tỉnh nhân sự trên nền..

-" Còn ngươi thì sao hả, Việt Nam?? "

Nghe có người gọi tên mình Vietnam ngẩn lên nhìn qua America thì nở một nụ cười tự tin..

-" Đi chọc chó, xong bị chó dại cắn cái chết..hihihi "

-" Còn cô nhóc mèo kia thì ta chắc là đọc truyện Boylove H không che, rồi mất máu vì chảy máu mũi quá nhiều ra đi là chắc luôn.. " Nazi còn lạ gì cái tính của Neko rồi..

Đang tám chuyện thì Diêm Vương cũng tỉnh dậy, và đằng thắng giọng gây sự chú ý..

-" Ông đằng thắng cái gì?? "

-" Ta đằng thắng là vì muốn hỏi các ngươi muốn sống lại lần nữa không, vì khi USA, Japan Nekomi và Việt Nam chết thì cả ba đang được United Nations đang hồi sinh ba ngươi đó, à còn có Nazi, J.E và I.E nữa.. "

[ Countryhumans ] Xuyên không để thay đổi cuộc sống của Nguyên chủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ