Chương 3

512 55 11
                                    

Rồi thời gian trôi qua trong 'Drama' nhưng luôn bị nhóm xuyên không làm bẻ mặt, hôm nay trường có mở hoạt động cắm trại ngoài trời ở và sẽ ở đó mấy tuần hoặc mấy tháng, để tập luyện chiến đấu địa hình chở ngại..

Rồi UN cho tất cả học sinh nghỉ một tuần để chuẩn bị đồ dùng sinh hoạt cá nhân cho một chuyến đi xa..

- Tại Nhà Của Nhóm Xuyên Không -

-" Được rồi, giờ chúng ta sẽ tách ra về nhà thêm lấy đồ dùng cá nhân rồi 8 giờ tối tập hợp lại nhà, được không? " Nazi nói..

-" Được!! " Sáu người kia cùng đồng thanh rồi tách ra đi về nhà của gia tộc mình..

...

‘Ting Dong’

-" Ra ngayyy! "

Một giọng nói ở trong nha vang lên rồi tiếng bước chân và ‘Cạch’

-" Hở anh Nazi? Sao anh không vào nhà mà bấm chuông cửa vậy?? " East Germany khó hiểu nhìn anh mình..

-" À.. Tại anh quen tay ấy mà.. Được rồi anh vào nhà được không..?? "

-" Dạ!? Anh vào đi " Nói rồi E.G xích qua một bên, Nazi vừa đi vào nhà thì ông Holy đang ngồi ở sofa đọc sách thì ngẩn lên thấy Nazi đã về thì vui ra mặt, rồi ông đứng dậy đi ôm hắn..

-" Nazi, cuối cùng cháu cũng về rồi "

-" À... Vâng.. "

-" Ông nội Holy! Thằng bé Nazi về rồi hả!! "

-" Ừm, thằng bé về rồi này " Holy vui vẻ đáp lại người vừa lên tiếng kia..

Thế là cuộc hội tụ gia đình, ai ai cũng vui khi thấy hắn về, vì ở trong nguyên tác gia đình của nhóm xuyên không không thề ghét con cháu mình mà ngược lại là rất yêu thương và cưng chiều, đặc biệt là Nazi, vì gia đình hắn rất quan tâm yêu thương Nazi nguyên tác cho dù Nazi nguyên tác có như nào gia đình hắn vẫn luôn quan tâm và yêu thương Nazi nguyên tác..

Rồi hắn lại lấy thêm đồ dùng rồi dọn dẹp phòng của mình, Nazi đem mấy cái váy đầm màu hường lòe loẹt và đồ trang điểm của phụ nữ đi cho nhà hàng xóm đối diện, rồi về lau dọn phòng gỡ hết toàn bộ ảnh hình Ussr ra khỏi tường rồi bỏ vào bọc đen, lấy mấy cái nhật kí viết những câu vô cùng sởn gai óc bỏ vào bọc, hắn còn nhờ West Germany khôi phục tông màu phòng về như cũ, xong rồi Nazi bỏ ga giường bao gối và mền màu hường đi rồi đổi lại là ga giường màu trắng gối cũng màu trắng và mềm màu đen, chiếc bàn học được sắp xếp gọn gàng kệ sách chứa đầy sách về tình yêu đã được đổi thành sách tiểu thuyết, sách văn học, và đủ loại sách về kiến thức học tập..

Khi đã thu xếp phòng xong là Nazi lấy một chiếc áo khoác và đội nón đeo khẩu trang, đi xuống nhà tới cửa mang giày vào đứng lên vừa mở cửa thì West Germany lên tiếng..

-" Anh Nazi, anh đi đâu vậy?? " West đi tới hỏi chuyện Nazi..

Nazi quay qua nhìn West nói.. -" À, anh đi tới Trung Tâm Thương Mại mua quần áo, vậy anh đi đây.. " Dứt lời hắn mở cửa rời khỏi nhà, đi bộ tới TTTM mua quần áo đàng hoàng..

Lựa quần áo thì dễ cho dù ngoại hình đã hồi phục như cũ nhưng chiều cao, cân nặng và số đo kích cỡ cơ thể thì vẫn như cũ ở trong nguyên tác Nazi chỉ cao 1m67, nặng 40 kg, nên nó chỉ thay đổi khung mặt, ngoại hình và tính cách thôi, nên chỉ cần lựa quần thì vẫn như cũ còn áo thì lựa sai rộng một chút để mặc cho thoải mái..

[ Countryhumans ] Xuyên không để thay đổi cuộc sống của Nguyên chủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ