Chương 14

145 13 0
                                    

Sau khi xem xét nhà của Ussr và Russia xong thì cả hai cũng ưng mắt, đến tầm 3 giờ chiều thì Nazi và USA cũng ra về, Nazi ngồi ở chỗ lái mà lái về nhà, còn USA nằm ở ghế sau mà ngủ..

Đến khi về tới nhà, Nazi từ từ lui xe vào nhà ga rồi tắt động cơ xe rồi khều khều kêu USA dậy..

-" Này dậy đi, về tới nhà rồi này.. " -Hắn cất giọng lên, gã ngọ nguậy một chút rồi cũng ngồi dậy..

Rồi cả hai cùng bước ra khỏi nhà để xe, USA vừa đi vừa ngáp..

-" Nè, trước kia rời đi, ta với ngươi nên làm gì đó để bốn nhóc báo kia hú hồn chơi không? " -Nazi ghé vào tai USA thì thầm nói, gã nghe thế thì nở nụ cười khà khà, mà đồng tình..

Thế là trong suốt một tuần, bốn đám báo kia bị hắn với gã trả món thù cơn giận trong người xong rồi cũng rời đi, ngày rời đi thì I.E khóc sướt mướt cứ như không muốn Nazi rời đi, nhưng hắn quá quen rồi..

-" Thôi thôi bớt đi, hai bọn này rời đi là mấy người vui gần chết mà giờ khóc sướt mướt cái gì.. " -Nazi xua tay nói..

-" Huhuhu.. Sao ngài lại nói thế chứ.. Huhuhu.. Không có hai người, chúng tôi sẽ buồn lắm đấy và cảm thấy rất trống vắng nữa.. Huhuhu.. " -I.E cố gắng rặng ra vài giọt nước mắt..

-" Chú I.E nói đúng đó.. Huhuhu.. " -Neko cũng hù theo I.E..

Sau khi kết thúc buổi từ chào biệt thì Nazi và USA đi ra trước cổng nhà, đứng đó chờ một lúc thì Russia cũng tới đón cả hai về nhà mình, ở trên xe Nazi và USA vì cả buổi sáng phải sửa soạn đồ vào Va-li mà bị đám kia cứ bu quanh mà khóc bù lu bù loa khiến cả hai nhức đầu mệt mỏi, nên đã thiếp đi ở trên xe rồi..

Đến khi về tới nhà thì Russia kêu cả hai dậy, Nazi giật mình tỉnh giấc hắn từ từ mở mắt nhìn xung quanh rồi hắn quay qua USA mà lay gọi gã dậy..

Hắn và gã bước xuống xe bước đi vào nhà, Russia theo sau cả hai, hai tay anh kéo Va-li của hắn và gã đi vào nhà..

Rồi cả hai bắt đầu sống một cuộc sống bình yên ở đây, lâu lâu cơn nhức đầu lại tới khiến cả hai phải xoa dầu gió để giảm cơn nhức đầu, hôm nay cũng thế, Nazi nằm trên giường đầu được kê lên đùi Ussr, y giúp hắn dập dập lên trán để xoa dịu sự mệt mỏi trong người hắn..

-" Tuy là bằng tuổi nhau, nhưng mà tôi nhìn cậu với USA cứ như người lớn hơn tuổi thật đấy? " -Ussr cất giọng nói..

-" Vậy hả.. " -Nazi chỉ trả lời qua loa, ừm thì đúng thiệt mà, nếu như mấy người ở đây mà nghe tới tuổi thật của bảy người xuyên không này, thì chắc chắn là ai cũng xỉu tại chỗ mất..

-" Mà dạo này công việc học cũng rất nhiều và áp lực, lúc ở trường học bài thì ít mà bị quậy thì nhiều.. " -Nazi từ từ ngồi dậy, mà thở dài..

-" Cậu còn thấy nhức ở đâu không, để tôi giúp cho? " -Ussr nhìn Nazi vẫn còn rất mệt mỏi, thì cất tiếng nói..

-" Không sao, tôi cũng thấy đỡ hơn rồi, may mà ngày mai là ngày nghỉ nên cũng đỡ chứ ngày mai mà là ngày đi học chắc tôi với USA ngất tại chỗ quá thôi.. " -Nazi rời giường đi tới bàn học, mà lấy một cuốn sách ra rồi dở ra đọc..

[ Countryhumans ] Xuyên không để thay đổi cuộc sống của Nguyên chủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ