Chương 15

125 13 0
                                    

Chủ nhật cuối tuần, USA rủ Nazi đi khám sức khỏe, hắn cũng đồng ý rồi cùng USA đi tới bệnh viện..

Khi khám xong cả hai ở phòng kết quả nghe bác sĩ đọc kết quả sức khỏe của cả hai..

-" Hừm, sức đề kháng rất tốt, chỉ là bị thiếu dinh dưỡng, ăn uống không đều độ, hay chăm tâm vào mọi thứ để kiệt sức, cả hai cần phải có thời nghỉ ngơi để ổn định, tôi sẽ kê một ít thuốc cho cả hai " -Dứt câu, vị bác sĩ viết gì đó vào tờ giấy rồi đưa cho Nazi..

Hắn nhận lấy tờ giấy rồi cùng USA ra khỏi bệnh viện, cả hai đi tới một tiệm thuốc rồi đưa tờ giấy cho cô bán thuốc cô đọc rồi bắt đầu kê thuốc cho cả hai, rồi cả hai cùng đi về nhà..

Vừa về tới nhà là ai về phòng nấy mà nghỉ ngơi chứ mệt quá rồi..

...

Hôm nay là ngày rảnh, nên Vietnam tung tăng qua nhà China chơi, vừa tới trước cổng nhà cậu là anh thấy mọi người trong nhà đang chuẩn bị đi đâu đó..

Taiwan thấy anh qua thì chạy ra.. -" Ủa Vietnam, cậu tới nhà tôi có gì không? "

-" À, tôi tới chơi với China, mà cả nhà đang chuẩn bị đi đâu vậy? " -Anh cười trừ..

Taiwan nghe Vietnam hỏi vậy thì cũng vui vẻ đáp.. -" Tôi cùng với Macau và Hongkong đi chơi với nhóm bạn tầm mai mới về, còn cha với ông của tôi thì đi vì có công chuyện đến gấp đến tối mai mới về, thằng nhóc China thì không đi đâu nên nó ở nhà canh chừng, mà cậu qua đây thì ở lại với nó cho nó đỡ cô đơn đi, China có nhiều tật xấu lắm cậu ở lại mà giúp nhà này trị thằng nhóc đó dùm nha? "

Vietnam nghe Taiwan nói thế thì cũng suy ngẫm một lúc, rồi anh cũng đồng ý, anh đứng ở trước cổng nhìn cả nhà China rời đi thì cũng bước vào trong..

Đi vào nhà anh thấy nhà yên tĩnh, Taiwan có nói là chủ nhật China hay ngủ nướng lắm nên cả nhà không làm phiền mà để cậu ngủ đến khi muốn tự động dậy thôi, anh đi tới phòng China mở cửa ra, anh thấy một cục gì đó cuộn ở trên giường, máy lạnh vẫn mát đều đều..

Vietnam nhẹ nhàng đi kẽ vào trong rồi đóng cửa lại, tiện tay mà chốt luôn lại, anh đi tới chỗ giường cậu nằm thấy cậu vẫn say xưa ngủ thì trên khoé môi cong lên một nụ cười nguy hiểm..

Anh đưa tay gỡ cái chăn ra để lộ một thân hình đang ngủ ngon lành, chợt cậu xoay qua anh nhìn mà nuốt nước bọt ừng ực, anh lên giường chỉnh tư thế cho anh ở giữa hai chân China..

Vietnam sờ đôi chân non nuột thon dài này mà muốn không kiềm chế được, anh nhìn thân thể cậu rồi đưa tay cởi hết đồ trên người cậu ra, rồi cũng tự cởi áo mình ra ném qua một bên..

Cơ thể trần trụi tiếp xúc với hơi lạnh khiến người cậu run lên, Vietnam thấy vậy thì dùng chăn chùm lên người mình, dùng nó che lại rồi anh cúi xuống thả những nụ hôn khắp người cậu..

Anh hôn đôi môi mền mại của cậu, dễ dàng dùng lưỡi khám phá khoang miệng cậu, tay anh không yên phận một tay sờ ngực cậu tay còn lại sờ eo rồi tới đùi cậu, China đang ngủ thấy rất khó chịu khi hơi thở giống như bị hút vậy, cơ thể mẫn cảm bị bàn tay lạnh lẽo sờ tới..

[ Countryhumans ] Xuyên không để thay đổi cuộc sống của Nguyên chủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ