Chương 11

226 26 0
                                    

Tôi đã từng phải lòng hai người cùng lúc, lúc đó tôi chỉ muốn chọn một người thôi, nhưng hai người họ cứ đối tốt với tôi, cứ quan tâm, chăm sóc tôi, nó càng khiến tôi rung động hơn..

Rồi một ngày nọ, hai người họ hẹn tôi cùng lúc, cùng thời điểm, tôi không hiểu chuyện gì nhưng cũng đi tới, vừa tới tôi thấy họ đang ở đó và rồi cùng tỏ tình tôi cùng lúc, tôi lúc đó bất ngờ lắm nhưng cũng đồng ý..

Thời gian yêu nhau họ vẫn vậy, vẫn cư xử với tôi rất tốt, luôn quan tâm, chăm sóc, để ý mọi thứ của tôi, tôi rất hạnh phúc và vui..

Cho đến một hôm, lúc tôi vừa đi làm về, mở cửa đi vào thấy nhà khá yên ắng nên tôi nghĩ họ vẫn còn đi làm chưa về, nên tôi đi tới phòng định tắm rửa cho thoải mái khi mở cửa hé ra chút thì tôi nghe tiếng thở dài, tôi hướng mắt nhìn vào thấy A.H đang tựa đầu lên vai của Russian, còn Russian thì ôm eo A.H, trong họ giống một cặp yêu nhau..

Tôi rất bất ngờ khi nhìn họ thân mật, bình thường họ cũng rất thân nhưng không quá mức như thế, tôi vẫn im lặng quang sát mọi thứ..

-" Nói thật, tôi khá thấy có lỗi với German Empire.. " -A.H cất giọng nói..

-" Ừm, tuy tôi và cậu không yêu cậu ta thật lòng, nhưng cũng rất có lỗi khi lừa cậu ta.. " -Russian ôm A.H..

-" Tôi... Không biết tại sao, mọi người lại không cho tôi và cậu yêu nhau.. Tôi không biết tại sao lại như vậy.. "

-" Tại sao, tôi và cậu yêu nhau thì họ không cho phép, còn khi chúng ta yêu G.E thì họ cho phép, rốt cuộc là sao chứ.. " -Russian và A.H không hiểu tại sao mọi người không cho họ yêu nhau..

Họ mãi nói chuyện mà không hề biết là tôi ở bên ngoài đã nghe hết tất cả..

Hóa ra, họ không hề có tình cảm với tôi, họ tỏ tình tôi là biến tôi thành cái bia đỡ đạn cho họ lén yêu nhau..

Thì ra những thứ mà tôi thấy ở họ chỉ là sự ảo tưởng do tôi nghĩ ra, chứ không phải là thật lòng..

Tôi thật là một kẻ ngốc mà...

Thế là, tôi lặng lẽ rời khỏi nhà bước đi lang thang ngoài đường như kẻ ngốc vậy, bỗng bầu trời đêm lại những tiếng sấm nổ ra rồi những hạt mưa bắt đầu rơi xuống, tôi lặng người đứng dưới mưa, tiếng sấm một to hơn..

Chắc giờ hai người họ đang an ủi nhau nhỉ, A.H tôi thừa biết tính cậu ta rất sợ sấm, tuy cậu ta không ghét mưa nhưng rất sợ sấm vì từng bị sấm sét đánh một lần..

END Pov' G.E

Cậu bước đi dưới mưa, mặc dù không biết là nên đi đâu nhưng G.E cứ đi mãi đi mãi không quay đầu về lại nơi mà cậu từng thấy rất hạnh phúc..

Giờ cậu nghĩ là họ đang ở bên nhau rất vui, nhìn lại mình thì thật là thảm hại mà..

Cậu thật ngốc khi tin những lời nói giả dối của họ, cơn mưa dần nặng hạt hơn cơn mưa này thật giống với tâm trạng hiện tại của G.E vậy..

...

Vài ngày sau, cậu vẫn cứ né tránh họ khiến họ khó hiểu, cho đến một hôm họ hẹn cậu và G.E cũng tới, vừa tới họ hỏi là cậu đang gặp chuyện gì, sao cứ tránh họ mãi thế..

[ Countryhumans ] Xuyên không để thay đổi cuộc sống của Nguyên chủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ