Chương 17

140 7 3
                                    

Rẹt.. Rẹt..

Rẹt.. Rẹt..

Martial Law đang cầm chổi mà quét sân trường rất bình yên, ở phía kia là hai con người đang vừa quậy vừa... Xả thêm rác để Law quét muốn xì khói..

-" Hãy Xem Thần Lôi Chưởng Của Tôi Đây!!- " -Nói rồi PKI cầm chổi quét một cái khiến đống lá rụng bay tới chỗ MPAJA..

MPAJA nhìn đống lá đang bay tới đây thì cười cợt mà nói.. -" Hay lắm, vậy thì.. Hãy Nhận Lấy Lốc Xoáy Này!!- " -Rồi MPAJA cũng hất lá lại..

Đang hất qua lại rất vui thì xui rủi sao PKI lỡ tay hất trượt cây chổi khiến nó bay tới chỗ ML và... Law ăn trọn cái lông chổi vào mặt..

PKI và MPAJA nhìn ML với sắc mặt đổ mồ hôi hột..

-* Thôi chết cha rồi..💦 * -Cả hai cùng một suy nghĩ..

Law hít vào rồi thở ra.. -" Hazz.. Đúng là hai thần lì mà.. " -Dứt câu cậu lại đi ra chỗ khác mà quét tiếp..

Anh với y thấy cậu không làm gì mình thì khó hiểu, PKI đi tới chỗ cậu mà cất giọng hỏi..

-" Sao thế.. Sao không chửi hai bọn tôi như thường ngày vậy..? " -Anh đặt tay lên vai cậu..

-" Bỏ ra đi, không ai quen ai hết.. " -ML lạnh giọng nói, cậu hất tay anh ra..

MPAJA đi tới mà ôm cánh tay cậu mà giở giọng năn nỉ xin lỗi.. -" Thôi mà, hôm đó hai bọn tôi hơi khó chịu trong người nên mới nói thế, cậu.. Đừng giận nữa mà.. "

-" Không quen.. " -Cậu gỡ tay y ra..

Rồi cậu lại đi một đoạn nữa mà quét tiếp, cả hai nhìn cậu mà với gương mặt đầy ũ dột..

Nhưng cả hai không chịu thua mà cứ lẽo đẽo theo Martial Law không thôi, nhưng cậu cứ né anh với y suốt thôi vì.. Cậu đâu quen họ..

-" Người gì giận dai thế.. " -MPAJA cầm chổi quét quét, mà lầm bầm nói..

-" Biết thế, lúc đó lấy băng keo dán miệng cho rồi.. " -PKI buồn rượi rượi..

Đến khi quét hết sân trường sạch rồi thì cất chổi, xong ML lên lớp lấy cặp rồi về trước..

Trên đường về ML đi nhanh hơn bỏ hai người chạy theo sau mà nài nỉ cậu đừng giận họ nữa mà khó quá, về tới nhà cậu mở cửa cổng đi vào rồi chốt luôn, ML bơ đẹp anh với y mà đi vào nhà..

Tuy giận thì giận nhưng cậu vẫn lén đưa mắt nhìn anh với y đang buồn thiu nhìn cậu đang đi vào nhà..

-" Hừm.. Tôi sẽ giận hai người cho đến khi nào mà hai người tự xin lỗi tôi thì thôi..hì hì " -Cậu thì thầm nói rồi cười trừ..

Cạch..

-" Hazz.. Đúng là cái miệng luôn nhanh hơn cái não mà.. " -PKI ngồi xổm xuống mà vò đầu bứt tóc..

MPAJA dựa lưng vào cổng.. -" Rầu dễ sợ.. "

Hừm.. Vì sao ML lại giận PKI và MPAJA á, thì đó là một câu chuyện hay mà đó là lần đầu cả hai chơi ngu khiến ML giận đến nổi không muốn nhìn mặt luôn..

Hazz.. Hôm đó trời không mưa không nắng quá gắt nhưng PKI và MPAJA lại muốn ML nổi nóng đến cháy nhà..

-" PKI, MPAJA, đừng có chơi game nữa, mau ra học bài đi " -ML nắm cánh tay hai người mà cố kéo ra học bài..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Countryhumans ] Xuyên không để thay đổi cuộc sống của Nguyên chủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ