Chương 7

408 40 5
                                    

Kể từ sau vụ Zukiota Ariana được nổi tiếng trên mạng xã hội nó đã làm United Nations nổi giận, ngài không thể chấp nhận để một học sinh làm chuyện dơ bẩn ở trong trường mình nên đã trả hồ sơ nhập học của cô ả và đuổi đi ngay luôn..

Bây giờ ngài đang rất mệt mỏi sau những vụ việc vừa xảy ra, giờ thì có một vài đơn nhập học được gửi tới nhưng UN không biết có nên chấp nhận không, đang ngồi suy nghĩ thì..

‘Cốc cốc..’

-" Ai vậy..? " UN thở dài xoa hai thái dương cất giọng mệt mỏi nói vọng ra..

-" Là em, Nazi của khu Trung lập, thầy NATO nhờ em đem một số tài liệu cho thầy, do thầy NATO bận nên không xuống được ạ.. " Nazi đáp vọng vào..

-" Được rồi, em vào và để lên bàn đi.. "

-" Vâng.. "

‘Cạch..’

Nazi mở cửa đi vào, hắn đi tới bàn làm việc UN đặt sấp tài liệu xuống bàn rồi định rời đi thì mắt hắn nhìn mấy tập hồ sơ nhập học..

UN thấy Nazi sao không rời đi thì ngài nhìn lên vô tình thấy được đôi mắt phát sáng của Nazi, ngài bất ngờ không thốt được lời nào bất chợt ngài nhớ tới ngày đầu tiên mà Zukiota Ariana nhập học, lúc đó German Empire cha của Nazi đã nhìn tập hồ sơ của Ariana với đôi mắt cũng phát sáng giống vậy, khi nhìn xong là G.E nhìn ngài nói câu này..

-" Coi chừng học trò mới này đấy, một ngày đó cô ta sẽ làm ngài hiệu trưởng đây tức điên đó.. "

Và đúng như những gì G.E nói, bây giờ UN đang rất đau đầu và tức giận việc Zukiota Ariana làm ra...

-" Thầy UN... " Bỗng Nazi cất tiếng làm UN hoàng hồn lại..

-" C... Có.. Chuyện gì sao, học trò Nazi..?? " UN ổn định lại tinh thần..

-" Em nghĩ... Thầy nên cẩn thận với mấy tập hồ sơ này.. Giờ em xin phép về lớp.. " Nazi chỉ vào tập hồ sơ rồi quay lưng rời đi..

‘Cạch..’

Khi nghe tiếng cửa đóng lại thì UN thở dài, ngài nhìn mấy cái hồ sơ này rồi lấy giấy cầm bút viết dòng ‘Từ chối’ rồi trả về, sau đó ngài thông báo một chuyện..

[ Thông báo:
Kể từ bây giờ Học Viện Ma Pháp sẽ không nhận học sinh mới nữa, nếu ai cố gắng muốn vào thì đừng trách hiệu trưởng ác..
Một mình Zukiota Ariana đã làm tôi đau đầu lắm rồi, nên sẽ không nhận học sinh mới nào nữa, nếu tự ý xâm nhập thì sẽ bị bắt giữa 20 ngày rồi bị đưa lên phường làm việc..
Xin hết. ]

USA ngồi chéo chân nhìn màng hình điện thoại mà cười cười.. - Không ngờ tai tiếng của Zukiota Ariana đã khiến cho UN ể oải tới nổi không muốn nhận học sinh mới luôn..

-" Từ giờ sẽ được học bình yên rồi đây.. "

...

Vài ngày sau, mọi thứ vẫn diễn ra rất bình thường, yên tĩnh, nếu Spain không bình thường muốn tìm hiểu Italy đàng hoàng thì không sao rồi, đằng này Tây ban nha chơi bắt cóc Ý và Đề quốc Ý tới cứu kết quả là Spain phải bị phạt quỳ suốt mấy tiếng rồi, ông anh S.E thân mến của Spain thì trốn bên nhà hàng xóm Portuguese Empire rồi..

[ Countryhumans ] Xuyên không để thay đổi cuộc sống của Nguyên chủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ