Chương 9

375 34 14
                                    

Hôm sau khoảng 4 giờ 15 phút sáng, Nazi từ từ ngồi dậy, ra khỏi giường và VSCN, đánh răng rửa mặt, thay đồng phục rồi hắn rời phòng mình nhìn xuống cầu thang rồi bước tới nhà bếp bắt tay nấu ăn, khi nấu xong hắn để trên bàn và dùng lồng bàn che lại hắn lấy một mảnh giấy và cây bút ra viết gì đó rồi để kế bên và hắn cầm cặp sách của mình rồi ra khỏi nhà, đi tảng bộ để tới trường..

Hắn vừa đi vừa ngắm nhìn mọi thứ xung, tuy những người kia đã khiến tâm trạng hắn đỡ đi phần nào nhưng nhớ nhung vẫn còn đó, khoé mắt Nazi cay xè và có một lớp sương mù những giọt nước bắt đầu từ khoé mắt chảy ra và rơi xuống, hắn đang đứng đó khóc nấc nở bỗng..

-" Nazi.. "

Một giọng nói khá quen phát ra từ sau lưng, Nazi bất ngờ xoay người lại thì thấy người đối diện mình là Ussr, hắn quay lưng lại rồi vội lau đi nước mắt và lấy lại phong thái thường ngày rồi xoay lại nhìn Ussr..

-" Kêu ta có gì không..? "

-" Ờ...tại ta đi ngang qua thấy ngươi đứng tròng ở đấy thì kêu thử thôi.. " Ussr gãi má nhìn chỗ khác..

-" Nếu không có gì thôi.. Đúng là tốn thời gian.. " Dứt câu Nazi quay lưng rời đi..

Ussr thấy Nazi rời đi thì chạy theo sau.. -" A, Chờ ta đi chung với!!- "

...

Ở nhà xuyên không, sau khi sáu người kia đã thức dậy thì sửa soạn rồi xuống bếp ăn đồ ăn của Nazi làm, khi ăn xong thì họ dọn dẹp rửa bát đũa sạch sẻ rồi thì ra khỏi nhà khóa cửa lại, rồi USA lôi con xe siêu xịn ra rồi để chở năm người kia tới trường nhưng xui sao, USA vừa mới đậu xe rồi ra khỏi xe làm gì đó thì Vietnam nhanh chân phi vào chỗ ngồi lái, USA quay lại thấy nhưng không dám cãi và ba người còn lại chưa từng thấy Vietnam lái xe nên cũng rất tò mò riêng USA là gã mở cửa ngồi vào ghế phụ, lấy nón bảo hiểm đội lấy mấy cái dây thắt lại và chắp tay niệm phật còn Việt hoà là từng nhiều lần trải nghiệm cảm giác mạnh nên quen rồi..

Và khi Vietnam nổ máy xe lên và..

'Vụttt!!'

'Vụttt!!'

'Vèooo!'

'Vèooo!'

-" CHẠY CHẬM THÔI VIETNAMMMM!! "

-" CHU CHOAAA! TỪ TỪ THÔIII! "

-" VIETNAMMMM! TA CHƯA MUỐN CHẾT LẦN NỮA!! "

-" ơ...ơ...ơ... " USA đã xỉu từ đời nào rồi..

...

Khi gần tới trường thì Vietnam đạp phanh rồi xoay vô loăng rồi chiếc được xoay 180° độ rồi dừng ngay cổng trường, các học sinh ở trong nhìn ra mà khó hiểu thì ba người ở ghế sau mở cửa ra và khó khăn ra khỏi xe, USA ở ghế phụ mở cửa ra khỏi thì muốn ẹo luôn tại chỗ còn Việt hoà bình thản ra khỏi xe, Vietnam lái xe vô chỗ đậu xe ở trong trường rồi đi lại chỗ bốn người kia rồi cùng họ đi vô trường..

Trung Quốc ở trong lớp đứng ngay cửa sổ nhìn từ nãy giờ và cũng đã thấy tay lái lụa của Vietnam mà hơi run người..

-Hình như... Mình yêu thầm nhầm người lái xe nguy hiểm nhỉ..? -China thầm nghĩ trong lòng..

[ Countryhumans ] Xuyên không để thay đổi cuộc sống của Nguyên chủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ