Thì trước khi vô truyện á, mình muốn giải thích một chút..
Top x Bot giữa cp Ussr x Nazi là sẽ được đảo qua rồi đảo lại, có nghĩa là những lúc Ussr sẽ là Top hoặc Bot và Nazi sẽ là Bot hoặc Top luôn, mình Simp Ussr x Nazi và Nazi x Ussr cùng một lúc luôn, những cp khác thì vẫn như thường thôi chỉ có Ussr x Nazi là khác thôi..
Được rồi, giờ vô truyện thôi!✨
______________________________________Sau từ vụ hôm qua là Nazi và USA quá đau đầu nên xin hiệu trưởng UN cho học tại nhà, Nazi bịa một lý do là cả hai tự nhiên thấy rất đau đầu khi ra nắng, hôm qua khi USA trên đường đi học đã ngất trên đường, sau khi UN tin những gì Nazi nói thì cũng đồng ý cho hắn và gã nghỉ vài tuần và học tại nhà...
Cả hai bước ra khỏi phòng hiệu trưởng thì tình cờ sao Ussr và Russia cũng vừa tới định nộp tài liệu thay thầy Đại Việt vì thấy bận, bảy mắt nhìn nhau (Ussr bị chột một bên mắt) khi Russia muốn hỏi thăm thì USA nắm tay Nazi kéo chạy cái vèo đi luôn, để hai anh em đứng đó đơ như tượng luôn...
Vài ngày sau đó là Nazi và USA đều tự học tại nhà và cũng dành thời gian để ổn định và suy nghĩ thử có nên đồng ý không...
- Nói về lập hôn ước thì... Russia cũng chẳng tệ chút nào, nhưng không hiểu sao mình lại chần chừ thế nhỉ?? -USA nằm trên giường trong phòng mình, suy nghĩ thử xem mình có nên đồng ý không nữa..
- Mặc dù ở thế thực thì hắn rất ghét mình và cũng chả ưa gì... Nhưng sao ở bên đây hắn muốn có hôn ước với mình nhỉ..?
Đang suy nghĩ bỗng đầu gã hiện lên một dòng suy nghĩ thế là ngồi dậy và đi qua phòng của Nazi, gã mở ra thấy Nazi đang ngồi trên giường chăm chú đọc sách..
-" Này Nazi, ta hỏi ngươi cái này được không? " USA đi tới ngồi phịch lên giường Nazi..
-" Hỏi gì hỏi đi.. " Miệng thì trả lời nhưng mắt vẫn nhìn sách..
-" Sao ngươi và Ussr lại được lập hôn ước với nhau vậy? "
Đang đọc sách mà nghe câu hỏi của USA thì Nazi bỏ sách xuống.. -" Thật ra ở trong cốt truyện thì Nazi nguyên chủ vì quá thích Ussr nên đã nành nặc đòi lập hôn ước với Ussr, nhưng Ussr từ chối phải một thời gian Ussr phải đồng ý vì Nazi cứ làm phiền, vậy thôi.. "
-" Hơ hơ.. " Nguyên chủ của hắn dày thật.. -USA nghĩ trong lòng..
-" Mà ngươi chuyện này chi vậy..? " Nazi cầm sách lên đọc tiếp..
USA nghe câu hỏi của Nazi thì hơi chập chừng.. -" Ờ..thì..., Tại ta đang thấy hơi hơi rối.. Vì không biết có nên đồng ý lập hôn ước không ấy mà.. "
Nazi nhìn biểu cảm của USA giống như bắt đầu biết yêu, thì chỉ thở ra.. -" Coi bộ ngươi không ghét Russia nhỉ.. Dù ở thế giới thực, chính ngươi đã khiến cha hắn chết và hắn rất ghét, rất hận ngươi nhưng ngươi vẫn không ghét Russia nhỉ.. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans ] Xuyên không để thay đổi cuộc sống của Nguyên chủ
Bilim KurguMột ngày bình yên ở dưới địa ngục, Nazi, J.E và I.E đang ngồi đánh bài tiến lên với diêm vương thì America, Japan Nekomi và Vietnam từ đâu rơi xuống trúng ngay ông diêm vương với gương mặt dính một lớp nhọ nồi màu đen xênh đẹp tuyệt trần. Sau khi đị...