'Ding Dong'
-" Ra ngay!- "
West ở dưới bếp đang làm đồ ăn sáng cho Vater của mình, thì nghe thấy tiếng chuông cửa, vội lau tay rồi chạy ra mở cửa..
'Cạch'
West mở cửa ra, thấy trước mặt mình là ba người khá lạ mặt nhưng cũng khá quen, West cất giọng hỏi.. -" Cho hỏi ai vậy ạ?? "
-" Hử?- Mồ.. Xa nhau có mấy năm mà em không nhận ra ba người bọn anh à? " người con trai với nước da đỏ, một bên mắt bị che lấy mắt còn lại là màu tím đẹp, mái tóc đỏ có màu light trắng đen, phần tóc sau dài ngang nửa vai và được cột lên, kiểu tóc của cậu trai này khá giống kiểu tóc của Nazi đặc biệt là phần tóc mái trước mặt..
-" Ba người các anh là.... Ai? " West vẫn chưa nhận ra, ba người trước mặt làm anh trai ruột thịt của mình..
-" Mới đây mà thằng bé biết lớn nhanh quá anh G.C nhỉ? " Một người con trai thì khá giống mình, chỉ khác một chỗ là trong người này rất hiền, có đeo kính đôi mắt màu một bên đỏ bên còn lại là vàng, tóc là màu đen suồng..
-* G.C... Sao nghe quen ấy nhỉ.. * West thầm suy nghĩ..
-" Ừm.. Thằng bé lớn nhanh tới mức anh không nhận ra luôn, nhìn cứ tưởng là Germany.. " Và người còn lại cũng lên tiếng, người này khiến West nhìn mà cứ liên tưởng tới ông nội Prussia..
-" Ba anh biết Germany sao?? " West nghe người có tên là G.C nhắc tên Germany thì hỏi..
Cả ba nghe West hỏi thế thì nhìn nhau rồi phì cười, khiến West không chuyện gì hết..
-" Pff...- Không có người anh trai nào là không nhớ tên của em mình hết.. Pff- " Người con trai khá giống Nazi lên tiếng nói..
-" Anh.. trai.. "
-" Em biết bác Austria Empire không? " Người thứ hai lên tiếng..
-" A Dạ biết ạ "
-" Ba bọn anh được sống cùng bác ấy ở thành phố khác năm anh 10 tuổi.. " Rồi G.C chỉ vào người con trai hiền đeo kính nói -" Còn đây là 9 tuổi, người còn lại là 8, hiện tại anh 20, Weimar 19 và Third là 18, Third là anh em sinh đôi với Nazi "
West não vẫn đang loading thì ông nội Prussia xuất hiện..
-" Ồ, ba đứa về hồi nào vậy, sao không báo mọi người biết? "
-" Tụi con định tạo bất ngờ cho mọi trong nhà ấy mà, nhưng hình như em West không nhận ra tụi con rồi " Third vươn tay xoa West rồi cười nói với ông Prussia..
Thế là Third đẩy mọi người vô nhà, Vater G.E cùng với Ông Holy và KOP nghe ba cùng con cưng, cháu cưng về thì vội sửa soạn cho đàng hoàng rồi xuống nhà, East và Germany không biết chuyện gì cũng xuống nhà coi, và cả hai cũng giống với West không biết ba người trước mặt mình là ai, khi được Vater G.E giới thiệu và nói thì cả nhóc nhỏ nhất nhà mới biết đó là ba người anh lớn của mình..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans ] Xuyên không để thay đổi cuộc sống của Nguyên chủ
Science FictionMột ngày bình yên ở dưới địa ngục, Nazi, J.E và I.E đang ngồi đánh bài tiến lên với diêm vương thì America, Japan Nekomi và Vietnam từ đâu rơi xuống trúng ngay ông diêm vương với gương mặt dính một lớp nhọ nồi màu đen xênh đẹp tuyệt trần. Sau khi đị...