German Confederation từng là học sinh của trường 1, nhưng ngày đầu khi đi nhập học thì đã được UN nhìn ra anh có một sức mạnh lớn ở trong người, nên được chuyển qua trường 2 để được học tập..
Rồi anh phải chuyển ở xa, may mà trường 2 có bác A.E làm ở đó nên anh tới đó ở với bác mình, rồi tới Weimar và Third cũng giống anh nên cũng đi theo, chỉ có Nazi và Germany, East và West ở lại với nhà..
Vừa tới chỗ mới thì anh đã gặp nhà hàng xóm hơi khác tính nhau, người ở đó là Belaya Armiya lớn hơn anh 3 tuổi, tự lập từ nhỏ, có sức mạnh quá lớn nên cùng ba người em tới trường 2 mà học tập..
Hồi vừa nhập học là anh đã 10 tuổi, còn B.A đã 13, lần đầu gặp nhau của hai người hơi trớ trêu lắm..
Hôm đó là chủ nhật, Weimar đang trông Third, CCCP tình cờ thấy thì đi tới mà làm quen với Weimar..
-" Chào bạn " -CCCP cất giọng khiến Weimar giật thót..
Cậu từ từ xoay lại nhìn.. -" À.. Ờm.. Chào cậu "
-" Cậu tên gì vậy, còn mình tên là Central Committee of the Communist Party, cái tên hơi dài nên cậu cứ gọi tắt là CCCP " -CCCP nhẹ nhàng chào hỏi..
-" Tớ.. Tên là Weimar Republic 9 tuổi, còn đây là em tớ, thằng bé tên Third Reich, 8 tuổi rồi " -Weimar cười hiền đáp..
-" Vậy là tớ với cậu bằng tuổi nhau nhỉ " -CCCP cũng vui vẻ nói..
Third đang ngồi tự đan hoa thấy người lạ bắt chuyện anh mình thì ôm chặt cánh tay Weimar..
-" Anh hai, ai dọ? " -Third cất giọng hỏi..
Weimar nhìn lại Third mà cười trừ.. -" Là cậu hàng xóm kế nhà ta đấy "
CCCP nhìn sự ngây thơ của Third nên đưa tay thò vào trong túi áo lấy ra một cây kẹo muốt, đưa tới cho Third..
-" Cho em nè, coi như là lời chào hỏi của anh nha "
Third do dự một chút không dám nhận, nhưng khi thấy CCCP không có ác ý gì nên Third cũng nhận lấy cây kẹo từ tay CCCP..
-" Em.. Cảm ơn anh " -Third nói lời cảm ơn rồi chạy ton ton vào nhà, mà khoe với người trong nhà..
Weimar nhìn em mình mà cười bất lực..
-" Mà cậu ở chung với ai vậy, cha hả? " -CCCP lại cất tiếng hỏi..
-" À không phải, tớ ở với bác ruột của tớ bác tên là Austria Empire " -Weimar thật thà kể ra..
-" Vậy cậu là anh lớn hả? "
-" Không, tớ là anh thứ hai, còn anh lớn kiên luôn anh trưởng là anh German Confederation, chính là cái anh mà lần đầu tới đây, cùng bác A.E mang quà qua nhà cậu biếu chào hỏi á "
CCCP nghe tới đây thì cũng nhớ ra.. -" À là anh đó hả, mà ảnh mấy tuổi vậy? "
-" Ảnh 10 tuổi, chắc nhỏ hơn cái anh tên B.A gì đó của nhà cậu đấy "
-" Weimar.. Em nói chuyện với ai vậy? "
Chợt một chất giọng từ sau lưng Weimar và CCCP phát ra, cậu từ từ xoay lại thì thấy đó là G.C..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans ] Xuyên không để thay đổi cuộc sống của Nguyên chủ
Bilim KurguMột ngày bình yên ở dưới địa ngục, Nazi, J.E và I.E đang ngồi đánh bài tiến lên với diêm vương thì America, Japan Nekomi và Vietnam từ đâu rơi xuống trúng ngay ông diêm vương với gương mặt dính một lớp nhọ nồi màu đen xênh đẹp tuyệt trần. Sau khi đị...