-" Ngươi suy nghĩ kĩ chưa..? " -Nazi nhìn qua USA..
-" Ờ.. Rồi, suy nghĩ kĩ rồi mà " -USA hơi khẳng định..
Nazi và USA đứng trước nhà của Russia, cả hai thì thầm rồi cùng thít thở đều đều, và cùng bấm chuông cửa..
Ding Dong..
Kazakhstan đang ngồi bộ lông cánh màu của mình, thì nghe tiếng chuông cửa thì vội đứng dậy, chạy ra cửa mở ra..
Kazakhstan ló đầu ra, thấy USA và Nazi thì cất giọng hỏi.. -" Cho hỏi hai anh là ai vậy ạ? "
-" Người quen của thầy R.E, muốn tìm thấy ấy để nói chuyện.. " -Nazi với đôi mắt sắt lạnh nhìn Kazakhstan rồi hắn lên tiếng nói..
Giọng Nazi rất âm u, có phần đáng sợ khiến Kazakhstan run rẩy trên trán đổ mồ hôi, cậu mời cả hai vào nhà rồi ngồi ở sofa lấy nước cho cả hai, rồi cậu chạy một mạch tới phòng làm việc của cha mình..
Cốc Cốc..
Thầy R.E đang ngồi làm tài liệu, nghe tiếng gõ cửa thì cất tiếng.. -" Có gì không? "
-" C.. Cha, có hai đàn anh lạ tới tìm cha đấy ạ..💦 " -Kazakhstan như chim sợ hổ dữ, mà hổ dữ ở đây là Nazi..
R.E nghe thế thì để công việc qua bên rồi đứng dậy, thầy đi tới cửa mở ra nhìn Kazakhstan..
-" Ai tìm cha ư? "
-" V.. Vâng.. Vâng ạ..💦 " -Kazakhstan run rẩy nói..
-" Sao con run thế, bộ người tìm cha là người xấu hả? " -R.E nắm hai vai của Kazakhstan hỏi..
Cậu vẫn run ôm cánh tay cha mình, kéo thầy đi tới phòng khách rồi cậu núp sau lưng cha mình..
-" Là.. Là họ, đấy ạ..💦 " -Kazakhstan chỉ về phía đó..
R.E nhìn Nazi và USA đang ngồi sofa nhâm nhi ly trà, Nazi thấy R.E mà cúi đầu nhẹ chào, thầy đi tới ngồi xuống đối diện thầy cười nhẹ với cả hai..
-" Hai học trò tới tìm thầy có chuyện gì không? " -R.E hỏi, còn tay cầm ly nước lên uống ngụm..
-" Dạ, hai bọn con đã suy nghĩ kĩ rồi ạ " -USA ngập ngừng chút thì lên tiếng nói..
-" Hửm, suy nghĩ kĩ gì cơ?? " -R.E khó hiểu..
-" Là việc lập hôn ước với Russia, thưa thầy " -USA nói tiếp..
R.E cố gắng hoạt động lại não bộ thì mới nhớ ra vụ ngày hôm đó..
-" À chuyện đó hả, hơn mấy tuần rồi không thấy câu trả lời của hai con, nên Ussr với Russia rũ rượi mấy tuần nay không à " -R.E cười trừ nói..
-" Còn con thì đồng ý sẽ sống chung với Ussr, nhưng với điều kiện là USA và Russia sẽ ở chung với con và Ussr, được không..? " -Nazi nghiêng nghị nói..
Thầy nghe thế thì gật gù đồng ý, R.E nhờ Kazakhstan gọi Ussr với Russia về để nói chuyện, cậu vâng lời liền đứng dậy gọi hai anh mình về, khi Ussr và Russia nhận được cuộc gọi từ em mình thì cả hai khó hiểu nhưng cũng về, vừa mở cửa bước vô nhà thì cả hai đã thấy Nazi và USA đang ngồi đó..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans ] Xuyên không để thay đổi cuộc sống của Nguyên chủ
Science FictionMột ngày bình yên ở dưới địa ngục, Nazi, J.E và I.E đang ngồi đánh bài tiến lên với diêm vương thì America, Japan Nekomi và Vietnam từ đâu rơi xuống trúng ngay ông diêm vương với gương mặt dính một lớp nhọ nồi màu đen xênh đẹp tuyệt trần. Sau khi đị...