Sau khi kết thúc khóa học cắm trại thì cuối cùng cũng được về nhà, khi về tới nhà là USA liền chạy vào phòng mình nằm dài ra giường ôm cái gối hít thở mùi hương quen thuộc..
-" Trời ơi, cuối cùng cũng được về với chiếc giường thân yêu rồi!! Thời gian qua ngủ ở chỗ lạ mà đau cái lưng muốn chớt.. " USA Lăn qua lăn lại trên giường..
-" Làm như là ông cụ 80 tuổi không bằng ấy.. " Nazi đi ngang qua nói..
-" Kệ ta đi!! " USA nói vọng ra, rồi lăn trên giường tiếp..
...
Hôm sau, khi đang chìm trong giấc ngủ ngon lành thì USA nghe thấy tiếng ồn ở dưới nhà, liền bực bội từ ngồi dậy rời giường đi tới cửa mở ra và đi xuống cầu thang..
-" Có chuyện gì mà ồn vậy..? Oáp.. " USA vừa đi tới vừa nói với giọng còn rất ngáy ngủ..
Nazi nhìn qua thì liền nén cái khăn còn ướt vào mặt USA.. -" Lau cho tỉnh đi, rồi nhìn cho kĩ.. "
USA không hiểu, nhưng USA vẫn lau mặt cho tỉnh táo, rồi ngẩn lên nhìn thì..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-" Ối dồi ôi!! Sao mấy người lại ở đây vậy!!? " USA hét lớn vì trước mặt USA chính là dàn Harem và nữ chính..
-" À, vì thầy UN nói đã sắp xếp cho chúng ta học nhóm chung với nhau ạ~ " Nữ chính cất giọng dẹo dẹo lên, khiến USA phóng cái vèo lên phòng..
Nazi lắc đầu bất lực, rồi mời họ vào nhà ngồi, hắn cùng với Neko và Vietnam xuống bếp làm nước và chút đồ ăn..
Khi Neko dùng năng lực của mình làm bay mấy ly nước rồi đi lên phòng khách thì cùng lúc USA từ phòng mình đi ra rồi đi xuống, đồ đã được thay một bộ lịch sự một chút, tóc cũng chỉ chải qua loa rồi thôi..
Rồi khi đã tập trung đấy đầy đủ thì lấy tập ra và bắt đầu học, mọi thứ đang rất bình thường thì bỗng nữ chính viết gì đó ra giấy rồi nén qua chỗ USA, gã mở ra đọc thì đứng dậy đi đâu đó nữ chính cũng bịa là muốn đi vs nên cũng rời đi..
...
-" Aaaaa!! Anh USA, anh làm gì vậy!!? "
Bỗng nữ chính hét lớn lên, khiến tất cả bất ngờ đứng dậy chạy xuống bếp thì thấy Ariana đang ôm người quần áo hơi bị xộc xệch, còn USA thì đang trầm mặt nhìn cái kính râm bị cô ta là gãy, dàn Harem nhìn mà tưởng USA gạ gẫm cô thì tức giận..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans ] Xuyên không để thay đổi cuộc sống của Nguyên chủ
خيال علميMột ngày bình yên ở dưới địa ngục, Nazi, J.E và I.E đang ngồi đánh bài tiến lên với diêm vương thì America, Japan Nekomi và Vietnam từ đâu rơi xuống trúng ngay ông diêm vương với gương mặt dính một lớp nhọ nồi màu đen xênh đẹp tuyệt trần. Sau khi đị...