"Cậu đã đi đâu vậy, Minjeong?"Sejun vừa thấy Minjeong đi ra khỏi khu lều của sinh viên nữ liền bắt lấy cổ tay cô bạn mình mà hỏi.
"Buông tớ ra"
Minjeong trầm giọng, tâm trạng hiện tại của em đang không ổn, những lúc như vậy thì em không muốn nói chuyện với bất cứ ai.
"Cậu làm sao? Này đứng lại nói chuyện với tớ đi"
Sejun chú ý đến đôi mắt của Minjeong có phần hơi ngấn nước mà trở nên đỏ ngầu. Biết có chuyện không hay đã xảy ra. Cậu xoay người em lại hỏi han đủ thứ.
"Đã có chuyện gì vậy? Kể cho tớ nghe đi"
"..."
Thấy Minjeong vẫn cứ im lặng mà cúi gầm mặt. Sejun cũng thật hết cách.
"Là về cô Yu à? Haizz..."
Minjeong cảm thấy như bản thân mình bị người ta phản bội vậy. Em đau, không phải đau đớn về thể xác mà đau đớn từ trong chính con tim của mình. Khẽ cười nhẹ, có vẻ như em không nên lo chuyện bao đồng nữa nhỉ.
"Sejun, đi mua chút đồ nhấm và bia với tớ không?"
Sejun thở một hơi dài, xoa lấy đầu của cô bạn mình. Cậu rất thương Minjeong, họ là một tình bạn rất đẹp. Sejun đã nhiều lần cảnh cáo về các mối quan hệ mà Minjeong sắp vướng phải. Nhưng về chuyện giữa Minjeong và cô Yu, Sejun cũng không muốn bàn tán quá nhiều, cứ để em thuận theo những điều mà em muốn. Vì cậu thấy có vẻ như lần này, em đã đặt rất nhiều tâm huyết và tình cảm dành cho vị giảng viên ấy.
Bữa tiệc BBQ và đốt lửa trại cũng đã bắt đầu được hơn 15 phút rồi nhưng vẫn không thấy bóng dáng của Minjeong đâu, Jimin lôi ra chiếc điện thoại để gọi điện cho em nhưng đổi lại đầu dây bên kia chỉ phát ra tiếng tít tít mà không có sự phản hồi.
Jimin đi sang khu vực các bạn sinh viên nam thuộc lớp chuyên ngành của mình hỏi han.
"Các em có biết bạn Sejun ở đâu không?"
"Khi nãy cậu ấy có bảo với tụi em là cậu ấy có chút việc riêng, một lát nữa cậu ấy sẽ quay lại thôi ạ"
Một bạn sinh viên nam lên tiếng trả lời nàng.
Jimin gật nhẹ đầu, nếu nàng không liên lạc được với em thì nàng sẽ liên lạc với cậu bạn thân của em.
Sejun đang ngồi ở khu vực gần con sông cùng với Minjeong. Cả hai vừa trò chuyện luyên thuyên, vừa nốc cạn những lon bia mà khi nãy đã đi mua. Minjeong không ngừng đưa những lon bia lên miệng mà tu lấy tu để không chừa một giọt nào.
Chợt nghe tiếng chuông điện thoại phát ra từ túi quần của mình, thầm nghĩ là đám bạn gọi quay về khu cắm trại nên Sejun đã không để ý tên của người gọi đến mà bắt máy ngay.
"Gọi gì đấy? 10 phút nữa tớ sẽ quay về mà---"
"Sejun à?"
Sejun đột ngột ngưng lại, quái lạ sao lại là giọng nữ vậy. Cậu ngơ ngác nhìn lại tên của người gọi đến.
"Cô---cô Yu ạ?"
"Ừm là cô đây. Em có đang ở cùng với Minjeong không?"
Sejun bặm nhẹ môi, lúng túng không biết phải trả lời như thế nào thì Minjeong ngồi cạnh cứ thế mà giật lấy chiếc điện thoại của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐌𝐮̀𝐚 𝐭𝐡𝐮 𝐧𝐚̆𝐦 𝐚̂́𝐲, 𝐜𝐨́ 𝐜𝐡𝐢̣ 𝐯𝐚̀ 𝐞𝐦. [jiminjeong]
Lãng mạn"Đặc quyền của mỗi mình em là được gọi Jimin unnie thay vì là cô Yu"