Chap 6

1.6K 167 18
                                    

"Em xinh lắm Princess Kim Minjeong".

---

Jimin thấy Minjeong nãy giờ cứ ngồi thẫn thờ chỉ mải lướt điện thoại nên liền bắt chuyện với em.

"Học trò Kim, lát nữa chúng ta sẽ đi xem phim ở rạp nào vậy?"

Minjeong lúc này mới chịu đặt điện thoại xuống bàn, bẽn lẽn đáp lại vị giảng viên ngồi trước mặt mình.

"Ừm... ở Lotte World Mall"

Bầu không khí lại chùn xuống một chút, có lẽ do nàng và em chưa tìm được chủ đề chung để nói chuyện nên cả hai chỉ quanh quẩn với những suy nghĩ riêng của mỗi người.

"Xin lỗi, hai cô muốn dùng rượu vang hay nước uống khác ạ?"

Một phục vụ nam đi tới cắt ngang bầu không khí yên tĩnh, cậu cầm một chai vang đỏ hướng về Minjeong.

Minjeong ân cần hỏi ý kiến của người ngồi đối diện.

"Cô Yu có muốn uống chút rượu vang đỏ không? Ăn beefsteak uống thêm chút rượu thì vị ngon sẽ hài hoà hơn đấy"

Jimin đắn đo một chút nhưng cũng gật nhẹ đầu thuận theo ý của Minjeong.

Phục vụ rót rượu một cách điêu luyện vào hai chiếc ly chuyên dụng chỉ dùng riêng để đựng rượu vang, sau đó cậu lịch sự cúi người rời đi, trao trả lại không gian yên tĩnh thơ mộng cho hai vị khách nữ xinh đẹp này.

Minjeong lắc nhẹ chiếc ly của mình rồi nghiêng về phía của Jimin ngỏ ý muốn cụng ly với nàng. Jimin không từ chối, nàng nâng chiếc ly của mình cụng nhẹ vào thành ly của em.

"Trông chúng ta như đang đi hẹn hò thật vậy"

Minjeong nhấp một ngụm nhỏ để mùi rượu thoang thoảng lan toả trong khoang miệng của mình. Em nghiêng đầu nhìn vị giảng viên của mình một cách âu yếm đến khó tả. Khác hẳn so với những ánh nhìn trước đó mà em đã dùng khi nhìn nàng.

Jimin nghe xong câu nói của Minjeong liền cười nhẹ, đôi môi vẽ lên một nụ cười hoàn hảo khiến đối phương nhìn vào có thể bị đắm chìm hoàn toàn.

"Chẳng phải là em đã có bạn trai rồi sao? Cô không muốn hẹn hò với người là hoa đã có chủ rồi đâu ~"

Minjeong giật mình, trong lòng liền dấy lên một câu hỏi.

[ Sao cô Yu lại biết mình có bạn trai hay vậy? Hay cô ấy tò mò về profile của mình nên đã thăm dò từ ai à ]

Minjeong cười khẩy, chống cằm nhìn trực diện về phía Jimin.

"Sắp chia tay rồi"

???

Jimin ngây người ra bày vẻ mặt khó hiểu để Minjeong nhìn thấy. Lúc chiều nàng còn thấy cả hai vẫn đùa giỡn vui vẻ với nhau mà. Bản tính tò mò lại trỗi dậy, Jimin được đà nên hỏi tới tấp.

"Ơ sao lại chia tay? Hai em vừa cãi nhau à?"

Minjeong lắc nhẹ đầu, gắp một ít salad hoa quả đưa vào miệng rồi từ tốn đáp lại thắc mắc của Jimin.

"Không có, tại tôi cảm thấy chán rồi. Đang có mục tiêu mới"

Jimin đưa ánh mắt dò xét nhìn Minjeong, liền lắc đầu phản đối suy nghĩ của em.

𝐌𝐮̀𝐚 𝐭𝐡𝐮 𝐧𝐚̆𝐦 𝐚̂́𝐲, 𝐜𝐨́ 𝐜𝐡𝐢̣ 𝐯𝐚̀ 𝐞𝐦. [jiminjeong]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ