Chap 18.2: End.

1.7K 150 6
                                    



"Cháu ngồi xuống đi"

"Vâng ạ"

Minjoo ngồi xuống chiếc ghế sofa êm ái khá to được đặt ngay giữa ngôi nhà rộng lớn. Cô đảo mắt nhìn xung quanh cũng tự thầm biết rằng gia đình Minjeong giàu có đến cỡ nào. Minjoo lúc này mới nhìn trực diện bố của Minjeong, ông đang chau mày mà nhấp nhẹ một ngụm trà nóng hổi vừa được cô giúp việc pha cho.

"Sao ta chưa thấy cháu bao giờ nhỉ? Cháu học chuyên ngành nào vậy?"

Bà Kim cũng đột ngột xuất hiện, đi từ tốn từ phía trên cầu thang xuống, nheo mắt để nhìn rõ về cô bé được cho là bạn của con gái mình nhưng thực sự bà chưa từng nhìn qua cô bé này bao giờ.

"Thực ra thì... cháu chỉ là có quen biết với Minjeong thôi ạ. Cháu học chuyên ngành diễn xuất của học viện quốc dân ạ"

"Cháu vào thẳng vấn đề đi"

Ông Kim đặt tách trà xuống, tông giọng có hơi trầm đi. Dường như ông cũng đã linh cảm được vấn đề cô gái trước mặt mình đây sắp nói ra sẽ là một chuyện rất quan trọng liên quan đến con gái mình nên ông đã đích thân hẹn cô đến gặp và trao đổi trực tiếp.

"Bác có biết rằng con gái của bác đang hẹn hò không ạ?"

"Hẹn hò sao? Ta đã tưởng rằng Minjeong con bé đang độc thân kể từ khi chia tay thằng Hyunjin khốn nạn kia cách đây mấy tháng rồi mà"

Ông Kim sững người khi nghe thấy câu hỏi của Minjoo. Vì vốn ông và vợ mình không cấm cản chuyện hẹn hò của con gái mình, Minjeong lựa chọn yêu ai ông đều có thể chấp thuận nhưng quả thật lần này, con bé đang hẹn hò với ai lại không bảo với bố mẹ nó một tiếng nào thật chẳng ra hệ thống gì nữa cả.

"Cháu biết điều cháu sắp nói ra đây sẽ khiến hai bác bất ngờ nhưng cháu không thể che giấu giúp cho cậu ấy được nữa. Minjeong đang hẹn hò với giảng viên Yu Jimin khoa thanh nhạc ạ"

"Hẹn hò với... giảng viên Yu sao...?"

Ông Kim chau mày lại, không tin được những điều mà mình vừa nghe thấy.

"Cháu đừng có mà ăn không nói có! Không thể có chuyện như vậy được! Minjeong nhà bác không yêu con gái---"

"Bác hãy xem hình ảnh này trước đi ạ!"

Minjoo cắt ngang lời của bà Kim, chĩa chiếc điện thoại về phía bà và ông Kim. Trên màn hình điện thoại đang là một tấm ảnh độ phân giải không cao nhưng cũng có thể nhận ra được vóc dáng nhỏ bé quen thuộc kia là cô con gái nhỏ của mình. Là tấm ảnh Jimin hôn trộm Minjeong lúc ở sông Hàn vừa nãy mà Minjoo đã nhanh tay chụp lại được.

"Thế này là thế nào cơ chứ... làm sao có thể...?"

Trong khi bà Kim vẫn còn đang sốc về chuyện này thì ông Kim xoa lấy hai bên thái dương của mình. Phận là một chủ tịch của một công ty bất động lớn nhất nhì Hàn Quốc, vợ là chủ tịch hội đồng quản trị của học viện có tiếng, nếu như để tin này lộ ra bên ngoài phía truyền thông thì lại không hay. Bọn họ sẽ đưa tin ác ý và những lời lẽ không hay về gia đình họ Kim, ảnh hưởng đến cổ phần của công ty và học viện. Quan trọng nhất vẫn là ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của Minjeong.

𝐌𝐮̀𝐚 𝐭𝐡𝐮 𝐧𝐚̆𝐦 𝐚̂́𝐲, 𝐜𝐨́ 𝐜𝐡𝐢̣ 𝐯𝐚̀ 𝐞𝐦. [jiminjeong]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ