Chapter 8.
SelosKasama ko si Carlos sa isang restaurant. Akala kopa naman mag ma-mall kami yon pala may Kikitain siya. Ano? So tutunganga nalang ako doon habang sila masayang nakikipag kwentuhan? No! Hindi maaari.
Habang kami ay papasok sa restaurant na tinunguhan namin ni Carlos ay yakap ako nito sa beywang na parang ako ay kanya. At nandito na nga kami sa loob. Carlos wearing a Gray T-shirt and black pants, meron din siyang cap.. Mala Raphael din kung manamit. mafia nga talaga siya.
Nilibot ko ang paningin at may nakita akong pamilyar na lalaking naka upo hindi kalayuan, he's wearing like he was wearing the same clothes as Carlos. Parang kinabahan ako bigla.
Hindi ko alam kung saan ako pinaghihila ni Carlos. Papunta kami sa lalaking pamilyar sa akin. At doon nga ako hinila ni Carlos. Ano meron sa lalaking ito? Why am i nervous?
Na milog ang aking mga mata ng humarap ang lalaking pamilyar sa akin at kinuha ang kanyang cap na soot. Si Raphael! Agad kong niyakap si Raphael at niyakap naman ako pabalik nito. Fuckk I miss him so much. "I miss You raph"
Damn nakaka miss ang lalaking ito "I miss you too baby" hinalikan ako nito sa noo at kinalas ang kanyang pagkakayakap sa akin.
"Aalis na ako baka ano pang mangyari sa akin dito, bro ingatan mo yan at i-uwi ng maayos sa bahay, dapat walang gasgas ha" tuloy-tuloy na sabi ni carlos at umalis.
Pero bago pa siya maka alis ay lumayo si Raphael sa aking pagkakayakap at tinawag si Carlos "Carlos" madiin na tawag nito kay Carlos. "Sit here baby" pinaupo niya muna ako at pina-order ng gusto kong kainin.
Bumalik si Carlos. Bigla akong nagulat dahil sinuntok ito ni Raphael ng biglaan. The hell what are he doing? Dumugo ang gilid ng labi ni Carlos "just try to kiss mine again, baka mapapatay na kita sa susunod"
May mga tauhan na pumasok at tinutok ang baril kay Raphael.damn the two mafias are fighting in front of me. Bigla akong tumayo. Nagaalala ako kay Raphael. Bigla namang may tumutok sa mga tauhan ni Carlos. Sa palagay ko ay tauhan ni Raphael ang mga iyon.
Nakita kong nagulat si Carlos sa mga nakita niya dahil nga naka tutuk ang baril ng mga tauhan niya kay Raphael." put down the gun or I will shoot you! " sigaw ni Carlos sa mga tauhan at ibinaba naman nila.
Tumayo si Carlos at nag taas ng kamay parang nag susurender. "Chill bro, walang aagaw niyan, I'm in love with my woman, so chill, actually alam ko ng mangyayari to. " he said at tinapik ang balikat ni Raphael.
Si Raphael naman ay tinuturo si Carlos na parang nag babanta "one more Carlos" Raphael said na parang ayaw i-alis ang mata kay Carlos. Tumango naman si Carlos at ngumite sa akin, ngumiti din ako pabalik at tumingin si Carlos kay Raphael na parang iniinis ito. Matalim lang nitong tiningnan si Carlos.
Umupo kaming dalawa. Yayakapin ko sana siya ng taliman niya ako ng tingin. "what were you two doing in his car earlier? Hinalikan kaba niya? " what? Nakita niya kamo? Papaano?. Buti nalang hindi ako hinalikan ni Carlos sa labi, buti nlanag sa pisnge lang.
Umiling ako at nag tagpo ang aming mga mata " No! Hindi niya ako hinalikan, Pipilitan ko nga sana na halikan ako kaso ayaw niya." Pagbibiro ko. Gusto ko siyang pikunin. Gusto kong malaman kung paano siya mapikon at kung paano siya mag selos.
BINABASA MO ANG
I Will protect Mine (Mafia series 1)
Mystery / ThrillerShe killed the woman because of his jealousy. so the girl's family made a way to take revenge a woman named nathalia. She's rich. until she is in danger. because of the incident she lost everything. She lost his memory. even the man she love the mos...