Chapter 11

10 6 0
                                    

    

   Chapter 11.



        Raphael prov.

Hinatid ko kaninang umaga si Angelica sa kanyang paaralan. Ngayon ay may plano akong kunin ang aming anak na si Natasha doon kay juanito.

Siguro subrang busy niya sa school ngayon kaya magagawa ko lahat ng plano ko ngayon.

Kating kati na ang aking mga kamay na mahawakan ang aking anak. Matagal ko ding hinanap noon si Natasha ngunit hindi ko siya kayang kunin kay juanito dahil nga mahirap siyang kalabanin.

Hindi rin ako nakaka hingi ng tulong kay Mom and dad because they always busy, palagi silang lumalabas ng bansa dahil sa kanilang ginagawang organisasyon.

Nagawa kong maka lapit sa aking anak dahil kay Carlos. Hindi ko siya kaaway dahil kasama ko siya sa isang organisasyon. He is a mafia like me.

Ngunit hindi ako mapalagay sa twing sila ay mag kasama ni Angelica. Natatakot ako pag bumalik lahat ng alaala ni Angelica, dahil baka hindi ako ang pipiliin niya.

Hindi ako ang unang minahal niya. Sa totoo lang ay inagaw ko lamang siya.

Dahil kay Carlos ay nakikita ko ang aming anak na si Natasha. Ngunit sa malayo lamang.

Ng bumalik si Carlos galing amerika ilang taon ang naka lipas ay agad niyang nalaman ang mga ginagawa ng tatay niyang si juanito. Nag manman at gumawa mona siya ng mga plano kasama ako. Bago siya bumalik sa bahay nila

Naging kakampi ko si Carlos sa pagmamanman kay Millesa noon. Kung saan siya pumupunta at kung ano ang mga ginagawa niya.

Nalaman ko din na si Millesa ang pinagpalit ni juanito sa tunay na ina ni Carlos. Ngunit ang ina ni Carlos ay namatay, dahil siya ay pinatay.

Nawala si Carlos noon. Pumunta siyang Amerika dahil pinagtangkaang patayin ang nanay niya. Pero huli na siya dahil pinatay na ang nanay niya.

Ngayon ay alam kona kung sino ang nagbabantay sa aking anak. Si Millesa. Sinundan namin ni Carlos noon si Millesa kaya alam na namin na andoon si Natasha.

9:50 In the morning. Kanina ko lang hinatid si Angelica sa kanyang paaralan. Ngayon ay pupunta ako sa bahay kung saan nila tinatago ang aming anak.

Hininto ko ang sasakyang mustang  malapit sa kakahoyan. Sa probinsya nila tinago ang aming anak.

Nag manman muna ako dito na baka sakaling may taohan sila na nagbabantay. Ngunit wala..

May nakita ako paparating na sasakyan. Si Carlos! Huminto siya sa likod ng aking sasakyan.

Hindi kami kita dito dahil medyo malayo sa bahay. Parang kubo lamang ang bahay na pinagtatagoan nila.

Bumaba doon si Carlos at naka hilig sa kanyang kotse.tila hinihintay akong bumaba. Fuck that man Hindi kopa maalis sa aking isipan ang mga ginawa niya kay Angelica

he kissed Angelica!. he claimed Angelica's body!. that should be mine only.

Ang akin ay dapat sa akin lang. Na iinis na ako! Binuksan ko ang pintoan at tinungo kung saan si Carlos. Madilim ang aking mga tingin sa kanya

I Will protect Mine  (Mafia series 1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon