Chapter 14

5 3 0
                                    


Chapter 14







Gumising ako sa isang pamilyar na kwarto. Tama ang alam ko ay kay Raphael ito.

Naalala ko nalang bigla ang mga ginawa namin dati sa kamang hinihigaan ko.

Subra akong napagaod kahapon kaya nagising ako hapon na.

Tumingin ako sa orasan na naka sabit at 3:26 na ng hapon.

Teka? Naalala ko nasaan pala si Natasha?

Dali-dali akong bumangon at sa aking pag bangon ay kumirot ang aking pagkababae at agad kung napansin na wala akong saplot sa katawan kahit isa.

Halus hindi ko mawari ang mga nangyari.

Sinamantala niya pala yong pagod ko. Habang tulog ba ako ay ginagawa niya sa akin iyon?

The hell Raphael. Biglang namula ang aking pisnge sa mga naisip.

Bumangon ako sa kama at nag hanap ng masusuot ngunit wala. Kahit mga damit niya manlang ay wala. Hindi ba siya nag bibihis? Saan siya kumukuha ng mga damit?. Fuck naman oh!

Nahagip ng paningin ko ang isang tuwalya na naka sabit sa likod ng upoan. Sa tabi lamang ng kama.

Kinuha ko iyon at agad pinulupot sa aking katawan. Ang iksi naman hanggang hita at halus ma kita na ang dibdib ko.

Parang pinag planohan nato ha. Humanda ka sakin mamaya Raphael.

Nahihiya man akong bumaba ngunit sinubukan ko parin, hindi kona mapigilan ang pagkaka sabik na mayakap ulit ang aking anak.

Pababa ako sa hagdan. Tahimik lamang ang bahay, nasaan kaya sila?

Hala! Baka kinidnap si Natasha? At.... Si Raphael kaya? Nasaan? Isang hakbang pa ay may narinig akong yabag ng paa.

Bigla akong kinabahan. May magnanakaw ba dito? Imposible naman ata.

Ito papasokan ng magnanakaw? Lagot sila pag nagkataon.

Huminto ako sa tabi ng dingding, narinig ko naman kasi ang yabag e. Baka magnanakaw nga.

Natatakot na ako. Humanap ako ng pwedeng e palo. Pero wala akong mahanap.

Nawala ang yabag. At sinubukan kong lumayo.

Ngunit hindi pa ako nakaka hakbang ay may humila sa aking beywang at pinipid ako sa dingding.

"Where are you going? Aalis ka? Iiwan muko?"

Hinihimas niya ang aking beywang. Naka titig lamang siya sa akin at walang imosyon ang mga kaniyang mga mata.

"Pano ako aalis kong ganito lang ako" sagot ko sa kanya.

Tinitigan niya ang katawan ko mula paa hanggang ulo. "You smell like... " inamoy niya ang aking leeg at pinasadahan ng tingin ang buo kung katawan "my body"

Halus diko malunok ang aking laway dahil sa kanyang sinabi. "You touch me when I was sleeping?" Tanong ko sa kanya.

Tumaas ang gilid ng labi niya. "Your fucking delicious, naka 6 rounds pako sayo"

I Will protect Mine  (Mafia series 1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon