Chapter 6.
Carlos"Baby are you sure about this?," tumango ako at hinawakan ang pisnge niya.
"Sure na ako, wag ka mag alala, kukunin ko ang anak natin kay juanito." I said
Naka pulupot na ngayon ang mga kamay niya sa aking beywang. "But babay, kaya ko din naman hanapin at kunin si Natasha. Bakit ayaw mong ako ang hahanap sa kanya at gusto mong ikaw talaga." Sumimangot ako at nag iwas ng tingin. E ako yong mas malapit sa kabalan e kaya madali kong mahahanap at makukuha si Natasha. Wala ba siyang tiwala sa akin. He cupped my face "baby face me" kanya akong pinaharap. Nakita ko kung gaano siya nag-aalala. kita ko iyon sa mga mata niya.
Ngumuso ako "wala ka bang tiwala sa akin Raphael? Malapit ako sa kalaban kaya mas mapapadali ang ating pag hahanap kay natas-" Hindi natuloy ang aking mga sinabi dahil ako'y kanyang hinalikan sa labi. He kissed me deeply. Halus malunod ako sa mga halik niya. Parang wala ng bukas. Tila nasasabik sa aking mga halik. Hanggang bumaba iyon sa aking leeg.
Hanggang ang kamay niya ay humahaplos sa aking mga hita. Papunta sa kung saan ang aking itinatago. He sobbed my middle. Halus dumugo na ang braso niya sa pagkamot ng aking kuku doon. Hanggang sa hindi ko namalayan na pinunit niya na pala ang aking dress. Fuckk pupunta pa ako sa bahay tapus punit punit na ang aking dress. Bwesit ka talaga Raphael.
Now, pati ang aking bra ay hinubad niya. Shitt! Nagiinit na naman ang aking katawan dahil sa mga pinag gagawa ng lalaking ito sa akin. He licked my chest. Halos parang bumba na kami dito sa loob ng kanyang sasakyan na malapit ng pumutok. Ang dalawang darili ay kanyang ipinasok sa aking gitna. Fuck!! "Ah... Faster Raphael" ungol ko.
Shit basang-basa na kami ng pawis. Parang bagong ligo lang kami. Tuloy ang kaniyang daliri sa paglabas masok sa akin. Mabilis iyon at para akong aso na umuungol sa sarap at napakalikot. "Fuck! Don't make me fucking horny again baby, baka hindi ako makaka pagpigil at subra pa ang ginawa ko sayo" habang bulong niya iyon ay mabilis siyang dumagan sa akin.
Oh my god ang hot talaga ng lalaking ito. Nakakabasa ng gitna. Fucking horny Nathalia stop it! Binuksan niya ang kaniyang sipper kung saan naka tago ang kayamanan niya doon. And I saw his black brief. Shit brief palang nakaka tulo laway na.
He kissed my lips at isang beses lang iyon at agad naman dumapo ang bibig niya sa aking leeg at bumulong sa aking taenga "Moan in my car first. para naman may maiwan ka dito bago ka umalis" he kissed my Nick "At sigurado akong masasarapan ka sa gagawin ko" banta niya sa akin
At wala siyang awang ipasok ang alaga niya sa akin.
"Ahk.. Rap...Masakit" kahit masakit ay pinag patuloy niya parin ang ginagawa sa akin. Subrang sakit. "Bigay mo sakin ang gusto ko bago ka bumalik sa putanginang juanito na iyon, I haven't tasted you in my bed last night so now. Umungol ka sa sarap baby"Habang binabayo ako ay siya din ang ungol ko. "Fuck Raph You don't even care if I'm going to get hurt... Ah" diritso kong tanong sa kanya pero nahihirapan. Hangang sa ungol ang naging katapusan ng aking tanong.
"yes it hurts so feel it" fuckk wala ba siyang planong tapusin ito. Naiiyak na ako sa sakit. Tumutulo na nga ang luha ko oh. Can't he see?
Hindi na siya naawa pa at binilisan pa ang pagbayo sa akin "ahh Raph bilis" halus naging sound system na ang aking ungol sa kotse niya "fuck raph masakit" halus sabunutan kona ang buhok niya
BINABASA MO ANG
I Will protect Mine (Mafia series 1)
Mystery / ThrillerShe killed the woman because of his jealousy. so the girl's family made a way to take revenge a woman named nathalia. She's rich. until she is in danger. because of the incident she lost everything. She lost his memory. even the man she love the mos...