Chapter Two

1.2K 13 1
                                    

ÿþMs. Bitch Meets Mr. Billionaire  

-JN3PStories  

Love is like a rosary full of mystery.  

Chapter Two  

*it's a date*  

He's standing in the door..  

Man! What will I do!! How can I show na I'm a nice person.. Did he saw all the happenings? What da fudge!  

Hinihintay ko siyang magtanong or what but instead naglakad siya palabas.. Ako naman ay nagmamadaling hinabol siya..  

It can't be.. Kapag nasira ang pangalan ko sa paningin niya...  

Panu pa ang mga pangarap ko.. NOOOOOO!!! Hinabol ko siya.. Pero sino ba naman ang taong maabutan siya kung sinundo siya ng helicopter!! He's freakin' rich!  

Umuwi na lang ako dahil wala rin naman akong pag-asang maabutan siya.. Nagpasundo na lang ako sa driver namin.. Pag pasok ko ng bahay ay nakita ko kaagad si Steph.. She' watching drama!.. She looked at me angrily..  

"Stop acting like a child Steph!" paakyat na sana ako ng hagdan nang bigla siyang nagsalita..  

"You act like one Shiela!" then tuluyan na akong nakaakyat..  

Kinabukasan ay nalate ako ng gising.. Nakkaasar! Late ako! Ngyan pa naman yung final contest para sa quiz bee..  

Pag pasok ko naman ng room ay nagpapalakpakan na ang buong klase..  

"Congratulations Mr. Kindra.. Oh.. Here's your partner.. Ms. De Guzman, you two will be participating in quiz bee next week.. Better practice!" he said..  

Umupo na naman ako sa tabi ni joshua.. Oh.. Yes!  

"Hi Joshua! Uhmm... Can we talk later?" i asked..  

No response as usual pero hindi ko na lang siya pinansin.. Nung breaktime ay nakita ko siyang palabas kaya naman ay sinundan ko siya..  

"Shiela!" napatingin naman ako sa tumawag.. It's Sandra.. My bestfriend..  

"hey!! You have to come with me and go to mall" i said to him..  

Humarap naman siya sa akin na mas serious na mukha..  

"And why would I do that" he asked..  

*evil grin*  

"Kung ayaw mo edi magququit ako sa quiz bee.. As far as I know, according to rules kapag ang isa ay nag backout edi disqualified na kayong dalawa.. I know you relly want this..!" i said..  

"BITCH!" narinig ko namang sinabi ni sandra sa likuran ko...  

I'm pretty good when it comes to blackmailing..  

"oh! C'mon Joshua.. It's just a simple request besides ay puwede naman tayong magpractice na rin for quiz bee" i said..  

Di ba di ko siya madaan sa cuteness ko..? Eh bitchiness ko kaya? Wahahaha..  

Tumango siya and then turned away.. Wahaha! He's cute.. Hinahabol pa siya ng mga girls ngayon.. This is my moment!  

"Girl! You really abitch!" sandra said..  

"I know! This time! I'll get what I want..!"  

After ng buong boring classes ay hinintay ko na palabas ng rooms si mr. Billionaire..  

"Heyy! Let's go na!!" i said..  

Hinawakan ko naman ang kamay niya at hinila siya papuntang gate.. Nakita ko ang mga tao nun at sa amin lang nakatingin.. May mga babaeng gusto akong ihawin at lalaking gusto siyang iprito.. But still,.. Wala akong care sa kanila.. What's important now ay kasama ko si Mr. Billionaire! A big chance for me to achieve my dreams!!..  

Ms. Bitch Meets Mr. Billionaire (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon