Chapter 5

1K 10 0
                                    

ÿþMs. Bitch Meets Mr. Billionaire  

-JN3PStories  

You don't need to be better than others.  

Just be the real you.  

Chapter Five  

*Bitter Shiela*  

"Mommy! Don't leave me! Mommy! Daddy, can't you see that mommy is going to leave us. No! Please no!"  

"Mom, we're begging you.. Don't do this to us.. We need you.. mom"  

"MOOOOOMMMMMMMYYYYYYY!!"  

"Heyyy!"  

Nagising naman ako. Pawis na pawis at hindi makahinga ng maayos.  

"Water please!"  

Inabutan naman ako kaagad ni Joshua ng tubig.  

"Oh, ayos ka na ba? Kanina ka pa sigaw ng sigaw diyan." he said with concern  

"Ayos lang ako!" tumayo naman ako sa pagkakahiga..  

Yung panaginip na yun!! Bakit.. Bakit.. Anu ba nangyayari??  

"Oyy! Ayos ka lang.."  

I nodded  

"Kung ganun naman pala eh magluto ka na ng almusal at makapagsimula na tayo sa pag-aaral." he said..  

Taeee?? Sino daw magluluto ng almusal..  

"A-- ano?? Magluluto ako ng almusal? ARE YOU OUT OF YOUR MIND??"  

tumayo naman siya sa pagkakaupo at nilapit ang mukha sa akin.. Nakakaasar!! Nagiging hobby niya na toh!  

"Of course.. Sino inaasahan mong magluluto eh ikaw ang babae? Baka nakakalimutan mo na magkahiwalay ang pinag-aaralan natin sa TLE?" sinabi niya ng nakakatakot  

choco fudge!! Malay ko sa pagluluto? Eh muntikan pa nga ako di makaalis ng 1st year last year dahil bagsak ako sa subject na yan..  

"Hindi ko alam!! Bakit ako tunatanong mo?" lalo pa niya nilapit ang mukha niya sa akin..  

"Kasi nga you're the girl. As far as I know, top student ka last year. Impossible naman na di ka marunong magluto.."  

anebe!! Eh yun nga kahinaan ko.. Di naman ako nag-aral para magluto noh!!  

"WAHAHAHAHA!" napatingin naman ako kay Joshua na halos matae na sa sobrang katatawa.. Sira ulo pala toh eh!! Makapanginsulto..  

Lumapit siya sa akin.. Yung mas malapit kaysa kanina.. Tae!! Hobby niya talaga toh!!  

"Oh sige.. For now ay pagsisilbihan kita.. I'll cook for the breakfast.." he said sabay punta sa kusina..  

Pasalamat ka guwapo at mayaman ka kundi nasapak na kita!!  

Habang nagluluto siya ay pinagmamasdan ko lang siya.. Hayyy.. Ang guwapo niya talaga.. Those eyes.. Lovely eyes!!  

"Ms. De Guzman, kung hindi ka rin naman magluluto eh titigan mo na lang ang math reviewer kaysa titigan mo ang guwapo kong mukha.."  

ha?? What da fudge??  

"Eh talaga naman palang ang ka---"  

*DOOR KNOCKING*  

TOK! tOK!  

"Akala ko ba tayong dalawa lang.." buwiset naman oh!! Kala ko pa naman masososolo ko tong... What da hell Am I saying?  

Eto na..  

Binuksan ko namn ang pinto..  

o---o  

Ms. Bitch Meets Mr. Billionaire (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon