ÿþMs. Bitch Meets Mr. Billionaire
-JN3PStories
A relationship needs 2 company. Stop acting so selfish, you must think of your partner too.
Chapter 15
*Confuse Love*
"Stay with me forever." my jaw almost drop.. Hindi ko alam kung bakit pero nakaramdam ako ng kaba at awa sa puso ko.
"Shiela, I love you... I love you so much that I can't live without you.. Please! Don't leave me. Hindi ko alam kung kanino pa ako makakakuha ng lakas kung wala ka." fudge!! Bakit ganito nararamdaman ko.. I don't feel any love.. i pity him..
"Shiela.." unti-unti ay lumabas sa kanyang mata ang mga luha.. I hate myself!!
Hinawakan ko yung kamay niya at nirest ko yung ulo ko sa shoulders niya..
"Ok.. I'll stay here."
ARIZA'S POV
"Are you sure puwede ka na pumasok ngayon?" Joshua asked..
"Yeah! I'm fine!" i replied
sumakay naman na kami ng helicopter.. Ugghhh.. Di man lang siya nagsasalita..
Nandito na kami at pumasok sa room.. Tinitigan ko siya at sa isang upuan lang siya tumingin pagkapasok namin..
Sa upuan ni Shiela na mukhang vacant...
Nagsimula ang klase but still, wala pa rin si Shiela..
"Mr. Kindra, kindly read page 78." our prof said.. Nagulat ako kasi di siya umimik.. First time yun simula nang pumasok ako rito..
"Heyy.. Anu ba ginagawa mo" i asked..
At parang batang naaliw sa paglalaro.. natauhan rin siya..
"Huh?"
"Page 78, magconcentrate ka nga.."
nagbasa naman siya at after nun di siya kaagad umupo.. Tumingin siya sa upuan ni Shiela..
What da hell is this all about?? Nakakaasar..
Breaktime na pero di pa rin siya nagsasalita...
"Maybe she's still down." he said..
No doubt.. It is all about ditching Shiela on a date.. Bakit ba hanggang ngayon eh yun pa rin iniintindi nitong lalaking toh??
In a second, natapon niya yung coffee niya.. It is unusual of him
"Joshua, can you please concentrate?" i said..
"I'm sorry." i don't mean to say those words.. Naiinis lang talaga ako..
"How ridiculous..." napatingin siya sa akin.. I don't know why pero parang nagstastart na mag form ang water sa eyes ko..
"Ako nga kasama mo pero Siya pa rin ang nasa puso't-isip mo.." halata mo namang nagulat siya sa sinabi ko.. Kahit naman kasi di niya sabihin eh alam kong ang babaeng yun ang inaalala niya..
"Kung nag-aalala ka talaga, why don't you call her?"
"Is it an advice coming from you, Ariza?" he replied
"Yeah.. Para matapos na yang kabaliwan mo.. But even if you do doesn't mean na I'll allow you to talk with girls." i replied..
Napangiti siya sa sinabi ko pero feeling ko eh hindi pa rin siya satisfied..
"I wonder if it is right to say sorry on the phone.." he said..
I stand at hinawakan ang phone ko.
BINABASA MO ANG
Ms. Bitch Meets Mr. Billionaire (Hiatus)
Roman d'amourLove is like a ruler of promises.. An upside-down of problems.. And an eternal sufferings.. No matter how the world dumps us.. My feelings won't change for you.. Even if the last thing never ends.. MBMMB(Novel)