Chapter 21

567 9 3
                                    

ÿþChapter 21  

*****Sweet Kiss*****  

"No! Why do you keep on doing this??? Please Daniel.. Please.. Don't make me fall in love with you either."  

that words make him stop of doing anything...  

Tama! Tama toh!!  

Tumayo na ako without saying anything and I left without clearing anything.  

i look at my watch  

10:45  

"I'm giving you 15 minutes Joshua or it'll be the end." umupo ako sa isang chair malayo kung nasaan nakapark si Daniel.  

15 minutes had passed but still..  

There's no stain of Joshua around..  

I think I should give up.  

Tinawagan ko yung driver ni tita at umuwi na sa bahay.  

*****  

"SSSSHHIIIIEEELLAAA!! Tanghali na.. Gumising ka na kung ayaw mo malate!!"  

"arrgghh.. Stephany, 5 minutes lang please.. 5 minutes lang or I'll cut your neck.. Shut up??" lumikot naman ako sa kama dahil napakaingay talaga nitong kambal ko...  

"You're going to wake up or I'll call Mr. Billionaire???"  

napabangon naman akong bigla..  

"ano?? Steph, don't you dare!" bumangon ako at dumiretso sa bathroom.. Buwiset..  

Eh ano namang pakiaalam ko sa Joshua na yun?? Wala naman, right?? May Ariza na kaya siya..  

Matapos kong makapagbihis ay kaagad na kaming inihatid sa school..  

"Mauna na ako!" umalis naman na si Steph kaya ako naiwang naglalakad sa campus.  

"Hmmm... This cookies are delicious. I guess the baker is delicious too..."  

"Oh stop it you!"  

nakaiirita!! Saan ba nanggagaling yun??? Mga freshmen?? Jusko po!! Pakiusap.. Mga hilaw pa man lang naghahasik na ng lagim..  

tinignan ko yung name plate nung guy and saw his name malamang..  

Marvin Castro  

Lumapit ako doon sa dalawa..  

"Oh Mr. Marvin, right???" fake laugh  

"Ms. Shiela????" said the guy  

"do you know her?" ask naman nung girl..  

"Who's guy here who doesn't know Shiela De Guzman??" lumapit sa akin yung guy at inakbayan ako..  

Aba!! Hindi porket nakipag-usap ako sa kanya ay type ko na siya.  

So cheap!!  

Tinanggal ko yung pagkakaakbay niya..  

"I'm here to give you this! Nalaglag mo yata last time I saw you sa hotel" nilapag ko naman yung balat nung condoms...  

"LLIIIAAARRR!!!" nagsisisigaw naman yung babae dun..  

Another victim...  

"OMG shiela!! I saw that!! Where did you get the condommmss?" sandra na bigla na lang sumulpot ay tinanong ako  

"Sa comfort room ko yun nakuha.. "  

"Whattt!? So dirty!"  

"I know, bumalik na tayo sa mga rooms natin.." iniwan na naman ako ni Sandra at syempre ako dumiretso na lang sa kwarto..  

Ms. Bitch Meets Mr. Billionaire (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon