Chapter 7

700 11 0
                                    

ÿþMs. Bitch Meets Mr. Billionaire  

-JN3PStories  

Don't judge a person by who she/he in present.. Instead, judge him/ her base on her past..  

Chapter Seven  

*Sleepless Night Because Of You*  

Si.. Si Samantha..  

"Anung ginagawa niyo?"  

tumayo naman kaagad si Joshua..  

"Sam, it's not like what you think.. Yung nakikita mo ay isang malaking aksidente.. Wala namang nangyari eh!!" he said..  

Wait a second!! Bakit ba masyadong defensive?? Nakakaasar ha!!  

Hhhmmm..  

"Sam!" they looked at me..  

My serious look!!  

"I know how much it hurts but.." nagsasalita ako at pinipilit ni Joshua makasingit pero pinipigilan ko siya.. Tinakpan ko nga ang bibig niya gamit kamay ko..  

"But.. Kami na.. Since the first day of school.." i said..  

Ayawa paawat ng loko at pinipilit magsalita..  

WAHAHAHAHA!!  

Kung makikita niyo lang ang mukha ni Samantha.. Ahahah.. Nakakatawa!! Sakit na nga ng tiyan ko eh!!  

nag walk out ang girl!! Wahahaha!! Nakakalurky!!  

"Are you making fun out of serious matter?"  

"I'm just kidding!! Besides, I think we should be true of ourselves. Alam ko naman na you like me that much." i said..  

He purposely leaned on me.  

What da hell is he thinking?  

"Anu ba ginagawa mo?" i said with fright  

"Anu ginagawa ko?" he repeated "Aren't we supposed to be like couple? Diba ito naman gusto mo. You said you like me?"  

I never said I like him..  

"What are you talking about? Anu ba.. Hindi na ako makahinga.." i said..  

Umalis naman siya sa pagrerest niya sa akin tapos tumayo ako kaagad.  

"You get your clothes and we'll start reviewing." he said then umalis na sa harap ko..  

Hindi naman siya mukhang galit right?? Weir niya lang kasi serious siya that time.. Parang nung first day..  

Pumunta na ako sa room na nakareserve for me at ...  

Teka nga!! Diba hinila lang ako nung lalaking yun papunta rito?? At saan naman sa tingin niya ako makakakuha ng damit?  

Lumabas ako ng kwarto pero syempre naka robe naman ako kaya okay lang.. Sabagay.. Kanina pa naman ganito suot ko.. Well..  

Nakita ko si Joshua na nakaupo sa sofa at ayun.. Nag-aaral.. Minsan talaga magulo tong lalaking toh.. Libro, libro, libro!! Buwiset!!  

"Ahh-- ehhh!" i said  

Hindi naman lumingon si Joshua ni mag response man lang para malaman ko kung naririnig niya ba ako..  

"Joshua! Heyy!!" okay.. Tengene ko talaga.. Hindi nga pala yan nakikipag-usap nang matino..  

nakakaasar talaga!!  

Umalis naman ako sa kinatatayuan ko tapos pumunta sa harapan ni Joshua.. Tingnan lang natin kung di ka pa rin sumagot..  

"Joshua!!!"  

Ms. Bitch Meets Mr. Billionaire (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon