Cahpter 11

724 13 0
                                    

ÿþMs. Bitch Meets Mr. Billionaire  

-JN3PStories  

Trying hard ka na nga sa pagpapapansin..  

di ka pa rin napapanson..  

Chapter Eleven  

*She Hates Children*  

"Shiela, saan ba talaga tayo pupunta?"  

"Sa isang malaking palasyo." i replied nang nakangiti  

"Meron bang palasyo na hindi malaki.."  

"Ahh.. Eh.. Ewan.. Ito naman hindi mabiro.."  

Hinila ko na naman siya nang makita kong kumaway-kaway si Daniel sa gate.  

"Woooahh!! Papasok tayo rito?"  

"Alam mo Stephany.. Puwedeng puwede pumasok rito si Shiela pero ikaw.. Hindi kailangan.." tae!! Nakakatawa talaga tong dalawang toh!! If I know ang cute nilang couple..  

"Kapag hindi ako kasama ay hindi na rin sasama tong si Shiela, right" tumingin naman sa akin ang bruha.. Aba!! Idamay pa ako..  

Nag nod na lang ako..  

mukhang disappointed and loko!! Hayy..  

Pumasok naman kami sa mansyon. Nakakabaliw!  

Grabe!! High talaga tong lokong toh!  

"Wow ang cute!" napatingin naman ako sa mga gowns..  

omG!! Ang cucute nga..  

"Wow" yan na lang ang nasabi ko..  

"Alam mo you can try one if you want." Daniel said..  

Damn it!! Ang gaganda.. Yung parang nasa fairytale..  

"Oh sure!! Masaya toh! I'll try one." steph said..  

Kukunin na dapat ni Steph yung gown nang hawakan ni Daniel yung mga kamay niya..  

"Si Shiela hindi ikaw." hayy.. Tingnan mo tong dalawa!! Ganito yung mga napapanood ko sa koreanovela.. Sa una parang aso't pusa pero sa huli sila rin magkakatuluyan.. Well, di ko pa rin nakakalimutan ang character ko dito.. i'm a bitch kaya naman magiging bitchy muna ako kapatid!! Wahahahahahhahahaha...!!  

"Oh.. I think bagay toh para sa love triangle.. Look.. May 4 na gown for girls and 2 for boys.. I think puwede sa ating tatlo itoh!! Ahahaha"  

I put my hands in Daniel's shoulder.. Halata mo naman ang gulat sa mukha ni Steph.. Wahaha.. Tingnan mo lang at bibigay toh later.. Ahahah  

"Why don't we try it?" hmmm.. Kambal.. Selos naman oh!!  

"Oh! Sure!"  

Ito kaming dalawa ni Steph at nakatayo sa fitting room.. Sosyal.. Hinila na lang kami ng dalawang makeup artist yata yun at ito.. Anu nga ba ginagawa ng mga makeup artist..  

"Shiela, hindi ba tayo mukhang multo? Feeling ko kasi ang pale ng face ko atsaka parang yung complexion ko eh nagkaroon pa ng impact para magmukha akong ghost." pagrerklamo no kakambal..  

Hayy naku!! Ako kaya tong may sensitive skin complexion.. i look like a real ghost..  

*door knocking*  

hmm...  

"Hi Girls!" sabay akbay sa aming dalawa ni steph.. Kahit kailan talaga oh.. Pasimpleng da moves.. Hayy..  

"If you don't mind, gusto ko lang sana malaman kung bakit ganito yung gowns namin tapos pinagmukha kaming ghosts." i asked  

"Meron kasi akong inulunsad na 'KIDS FUN PROJECT', and this day sa mansion na toh magaganap ."  

Ms. Bitch Meets Mr. Billionaire (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon