ÿþMs. Bitch Meets Mr. Billionaire
-JN3PStories
Love is a beautiful FEAR.
being in love is awesome. It is like having the most expensive treasure in the world. But it became fear for as we don't want to lose it.
Chapter 19
**
"For all the members of SSG and Campus' Faces, please come to the office immediately." napatayo naman ako bigla nun at nagexcuse kay prof para makapunta sa office. Siguro ay mabuti na rin toh para malayuan ko yung dalwa na yun.
Pumasok ako doon sa office at nakita ko namang nandun na ang lahat.
"Jessie Manabat.......... Aliah De Guzman...." tumabi naman ako kay Jessie kasi siya lang naman kilala ko.
"Hey, what's going on here?" i asked him kaya naman ay napatingin siya sa akin.
"For our foundation next week, may ipapagawa sa atin." lumapit naman siya at ibinulong sa akin.
"Both of you." napatingin naman kami parehas sa nagsasalita sa harap namin.
"eh?"
"Assign kayo sa performance. Okay guys, the Campus Prince and Campus Serpent team up together." curse this year's foundation! At ano naman kayang klaseng trabaho ang gagawin sa performance.
"So what's your talent?" nagulat naman ako nang magsalita si Jessie and sa tanong na rin niya.
"talent? I know how to dance and sing, what's the big deal?" i asked him.
Lumapit siya sa akin at hinawakan yung both hands ko.
"then good, let's perform a sweet couple song." he replied.
****
"Sweet couple song with the Campus Prince is so sweet.." Sandra said habang kumakain kami ng lunch.
"Sweet? Are you out of your mind?" reply ko naman. Naiinis ako bakit naassign pa sa akin tong gawain na toh na to think ay ang hirap-hirap panindigan dahil hindi rin naman si Joshua ang makakapartner ko.
"Ooy girl! Pasalamat ka nga na si Jessie pa..ablabalabalabalbla." hindi na ako nakapakinig kay Sandra dahil may nakita akong scene na napakagandang
sirain..
"So ganun? Habang namomroblema ako ngayon makikipaglandian ka lang kay Ariza buong magdamag? Hussmme!! Joshua, kundi lang kita mahal!"
"Girl.." napatingin ako sa gilid ko and nakita ko si Sandra na seryosong mukha na nakaharap sa akin.
"Ikaw.. Umamin ka nga.. Mahal mo na siya noh?" pagtatanong niya sa akin with eye contact.
I shook my head for response pero di naniwala ang bruha. Tumawa siya ng tumawa na parang wala nang bukas tapos bumalik na kami sa kanya-kanyang mga kwarto.
Hhmmm.. Parang kahapon lang ang sweet, sweet niya tapos ngayon wala na. Kaasar! Bipolar.. Huh! Whatever..
"Shiela!"
It's Jessie.. Well..
"Let's go practice!" he said ako naman ay sumunod lang sa kanya..
Pumunta kami sa music room at kumuha ng mga instruments na kailngan gamitin para sa SWEET COuple PERFORMANCE DAW NAMIN. Hayyy.. Buhayyy..
"So what are we going to sing?" i asked him.
Lumapit siya sa akin and then whispered..
"Something that can make your Josh jealous."
BINABASA MO ANG
Ms. Bitch Meets Mr. Billionaire (Hiatus)
RomanceLove is like a ruler of promises.. An upside-down of problems.. And an eternal sufferings.. No matter how the world dumps us.. My feelings won't change for you.. Even if the last thing never ends.. MBMMB(Novel)