Chapter 14

486 6 0
                                    

ÿþMs. Bitch Meets Mr. Billionaire  

-JN3PStories  

Makeup is a woman's war paint. When you head into the battle, you must wear it; in that way you definitely can't cry.  

(c) Saiunkoku Monogatari  

Chapter 14  

*Pains Of Love*  

"Miss, anu po order niyo?" the waiter asked  

"2 cups of coffee." lumayas na yung waiter.. Yeahhh!! Hmmm.. 10 minutes before 7.. Napaaga ako.. Well, maganda na rin yun..  

Wait..  

Panu kung malaman niya na ang tagal ko naghintay?? Mamaya sabihin nun super obsessed ako sa kanya.??? Uugghh. sabihin ko na lang kaya na wala akong magawa..  

"Kanina ka pa ba?"  

"Oo, kanina pa ako nandito.."  

"Hindi ka naman masyadong excited?"  

"Ahh.. Eh..." palo "hindi naman masyado.. Wala lang talaga ako magawa sa bahay kaya naisipan ko na na mauna.. Sorry.."  

"Ohhh.. That's so nice of you." nilapit niya ang mukha niya sa akin and kiss me..  

uuggghhh.. Masydo yatang excited ang utak ko at kung ano-ano pinag-iisip.. Naku!!  

Tumingin naman ako sa relo ko.. It's past 7 na.. Hayy..  

"Miss here's your two cups of coffee.. Kung may kailangan po kayo.. Free to ask me.." *wink*  

what da fudge!!! Lumayas ka diyang waiter ka at baka masakal kita.. Magpacute daw ba?? Hay.. Naku!! Joshua, kapag di ka pa dumating ipagpapalit kita sa waiter na toh..  

8:00  

Gosh!! Isang oras na siyang late ha... Anu ba yan..  

"Miss want something?" the waiter asked.. Fine.. Kailangan kong umorder para di ako palayasin dito..  

"2 bottles of wine, 3 cups of Coffee, Strawberry Shake, water please."  

"As you requested my queen." arrrggghh.. Siguro naman okay na yung mga inorder ko.. Txt ko na kaya..  

To: Joshie  

From: Shiela  

Joshua, na traffic ka ba? If ever, sige lang huwag ka na masyadong magmadal.. Btw, baka naman naghelicopter ka?? Sorry ha.. Masyado akong makulit.. Don't worry, I'll wait until midnight. :)  

hmmmm.. Okay na siguro toh.. Ma send na nga..  

"Miss here's your order.."  

"Thanks."  

ARIZA'S POV  

"Take a rest." palabas na siya ng room nang pigilan ko siya  

"Saan ka ba pupunta? You're leaving me?" he held my hand... He's warm  

"I'm not. Kukuha na lang ako ng pagkain para dito na tayo magdinner.." umalis na siya.. Oww..  

*phone ringing*  

he left his phone..  

Tumayo ako at kinuha yung phone niya and saw a message..  

To: Joshie  

From: Shiela  

Joshua, na traffic ka ba? If ever, sige lang huwag ka na masyadong magmadal.. Btw, baka naman naghelicopter ka?? Sorry ha.. Masyado akong makulit.. Don't worry, I'll wait until midnight. :)  

Ms. Bitch Meets Mr. Billionaire (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon