ÿþMss... Bbbbiiittchhh.. meets.. mr.. billiOnaire
There is only one thing that will never change..
that's the dream we put into an effort.
Chapter 18
**
Lumubog yung bangka namin..
Nandun kami sa Deep part ng sea so hindi ako makahinga ng maayos.. Pinipilit ko na lang tumalon nang makahingi ako ng tulong..
"Tu....Tu...Tu..Loo..Looong" habang pinagpapatuloy ko naman ang pagsigaw ko kasabay ng pagtalon ko eh may lalaking lumapit sa akin at hinawakan ang kamay ko.. Well then, hindi ko alam ang ginagawa niya dahil ngayon parehas na kaming tumatalon at humihingi ng tulong.. Siguro sa sobrang tagal ko na sa ginagawa ko eh nawalan na rin ako ng energy and then...
Everything turn to black..
****
Pinipilit ko namang buksan ang mga mata ko..
Kumurap-kurap pa ako nun..
"Where am I?" i asked the ceiling..
"Nasa clinic ka hija." napatingin naman ako sa gilid ng kama at may nakita akong unfamiliar guy na mukhang between 30's na...
Nagflashback na lang lahat ng nangyari ..
lumubog yung bangka dahil sa kakalikot ko na may nakita akong ipis tapos humihingi ako ng tulong at may isang guy na nag-abot ng kamay niya sa akin..
"Umm.. Manong este kuya.. Or whatever.. May kasama ho ba ako nung nakita niyo ako?"
"Ah.. Oo.. Tamah!! Yung guwapong nilalang.. "
guwapong nilalang??? Who da hell is that..
"Ay.. Manong.. Or kuya.. Basta.. May nakita ba kayong lalaki na guwapo tapos matangkad.. Ano ba height niya? Basta matangkad tapos guwapo tapos matangkad tapos guwa.."
"ahh.. Yun nga siguro yung guwapong nilalang.. Maayos naman siyang nagpapahinga doon sa kwarto." napabuntong hininga na lang ako nang malaman ko na nasa maayos naman pala siya..
"Kapatid mo ba yun hija?"
"Ho??? Kapatid?? Bakit naman sa lahat eh kapatid pa maiisip niyo?" ano raw??? Kapatid?? Ano tingin niya sa akin?? Tae!!
"Kung gayon ay Pinsan mo siya?" tanong ulit ni manong
umiling-iling na lang ako..
"Eh kaano-ano mo ba yung lalaki?"
"Boyyffrriieenndd ko po, bakit?" sinabi ko na may kasamang pagtataray..
"Ayy.. Siya.. Magsyota pala kayo.. Kahanga-hanga yun kasintahan mo.. Iligtas ka daw ba kahit mukhang hindi rin siya marunong lumangoy.."
"Talaga ho?"
"Aba'y oo.. Sumigaw pa nga siya nun eh... Anu nga ba iyon??"
"If you would going to die then better die with me." nagulat naman ako doon sa babaeng nagsalita doon sa pinto...
Pero alam niyo mas nakakagulat..
Yung sinabi niya..
"Anooo??? Ano ulit sinabi niya??"
"If you would going to die then better die with me." nashock ako doon sa line...
"Saan na siya ngayon?" tinuro naman nung babae yung kwarto sa labas kaya patakbo naman akong pumunta doon at hinayaan na lang nila ako.
BINABASA MO ANG
Ms. Bitch Meets Mr. Billionaire (Hiatus)
RomanceLove is like a ruler of promises.. An upside-down of problems.. And an eternal sufferings.. No matter how the world dumps us.. My feelings won't change for you.. Even if the last thing never ends.. MBMMB(Novel)