ÿþMs. Bitch Meets Mr. Billionaire
-JN3PStories
If you really love someone, then you are willing to risk your own life to. Sometimes, the wrong statements make it clearer to describe.
Chapter Three
*my princess*
Nakauwi naman ako ng safe sa bahay. Pinagbukas lang ako ng pinto ni Steph at hindi man lang ako tinanung. Napansin ko naman na nakabukas ang tv nun. Maaga kasi natutulog toh.. Malamang hinintay pa ako at tingnan niyo nga naman.. Pagkatapos akong pagbuksan ng pinto ay diretso kaagad sa kwarto niya.. In that simple act, I felt how much she loves me.
Kinabukasan ay nag text sa akin si Sandra na pupuntahan niya daw ako dito sa bahay at sabay kaming papasok sa school so hinintay ko naman siya..
Sumakay na kami sa sasakyan niya..
"Hey Shiela! Anu nangyari kahapon? Give me little details please!" she said
"He's an interesting person." i replied..
Tumingin naman siya sa akin na parang bored.. Anu kayang iniisip nitong babaeng toh!
"I know he's interesting.. Duh! He's rich, intelligent... And cute!" she said excitedly...
"Okay fine.. We had our first date yesterday and it was so disappointed!"
"Bakit naman naging disappointing ha?" she asked
"Kasi ako nagbayada lahat ng gastusin namin.. Malay ko ba naman kasing hindi yun nagdadala ng pera kapag niyaya mo.. Eh sa ako daw ang nagyaya.. Masyadong kuripot in short.."
"Ahh.. That's okay girl.. "
Ito at nakarating na kami sa school. Fudge.. Ang init na naman.. Nakakabored..! Naglakad naman ako papuntang locker room at ang dami namang taong nakatingin sa akin.. I mean, alam kong sikat ako dito sa school at normal nang marami ang tumititig sa aking kagandahan pero parang may mali ngayon.. Parang gusto ako sakalin nung mga babae.. Grabe! Electricity.. Nakita ko naman na may nakatingin sa likod ko..
Anu ba kasi meron sa li---
"Hi!" napatingin naman ako doon sa lalaki.. I think I saw him.. Di ko lang talaga matandaan.. Waitt.....
o----O tamah!
Siya yung nasa billboard.. Model ng bench..
"So may kailngan ka ba? Puwede pakibilisan at marami pa akong gagawin!" i said
Lumapit naman siya sa akin and then touch my hand. Suddenly, he kissed it..
o-----O tae!!
The crowds are cheering..
fUQ!
"Bastos!" i slapped him
nagulat din ako sa ginawa ko at panigurado ang crowd.. Pero siya..
He's still calm.. Smiling.. Evil grin ba.. Tapos humarap siya sa akin. Nakita ko yung left face niya na sinampal ko ay namumula.. Oh no!
"I'LL go straight to you Ms. De Guzman, unlike the other boys who' afraid to sent you message well I am not. At isa pa.. Hindi ako narito para abutan ka ng love letter.. Sa totoo niyan I'm here to give you a love message.. BOYYS!"
nagulat naman ako ng may lumabas na maraming lalaki.. Marami silang dalang roses.. Parang valentines.. Ughh.. Mas nagulantang pa ang mundo ko nang magpatugtog na parang banda..
BINABASA MO ANG
Ms. Bitch Meets Mr. Billionaire (Hiatus)
RomanceLove is like a ruler of promises.. An upside-down of problems.. And an eternal sufferings.. No matter how the world dumps us.. My feelings won't change for you.. Even if the last thing never ends.. MBMMB(Novel)