Trên đời này, có nhiều thứ tôi thấy lãng phí lắm. Vì cứ mỗi lúc nhắm mắt, tôi lỡ bỏ qua một choáng thay đổi của thế giới.
Giống việc, nhoáng đi một ánh nhìn đắm say với em.Nhưng, ngoại trừ rất nhiều điều.
Với tôi, thời gian đáng quý bên em. Và cả tình cảm lẫn sự nuông chiều của tôi đối với em...chưa bao giờ tính phí.
...
- Suga huyng, anh hãy quay mặt nhìn camera chính và làm aegyo đi!Em ra lệnh cho tôi với oai phong của một vị vua trong trò chơi, kiêm luôn người vợ tương lai của Min Yoongi này.
Chẳng rõ em nghĩ gì, nhưng có vẻ em đang tự đắc với "vị trí" hiện giờ của mình.
Bởi được hành tôi, em thích lắm. Nụ cười, tươi hẳn.Vẻ đẹp cục đá, cứng đơ và lạnh lùng. Kì lạ thay, lại bị bắt phải tan chảy trước nhiều người như thế.
Dễ thương ư? Khó khăn lắm tôi mới chịu đáng yêu cho họ xem.Tôi ngại ngùng, gãi đầu rồi đứng trước ống camera làm "trò".
Thật là, em quá đáng lắm, Hobi..!Tôi phụng phịu mặt, chịu nhiều trận đày đọa từ em. Tuy không riêng gì tôi, nhưng bản thân chịu đựng em được là đáng khen rồi chứ.
Chỉ còn nửa tiếng?
- Em không chịu nổi nữa đâu. Cho em ăn hay uống gì lấy sức đi, Hobi huyng.
Jungkook thở hổn hển, mất hơi vì những lời nói ra lệnh của vua nhằm vắt kiệt sức lực. Em ấy nhõng nhẽo ôm choàng cổ em, vòi ăn.
- Chưa xong mà em đã vậy rồi hả, Kookie..!?
Cả nhóm chợt bất ngờ, vì em ấy lại thản nhiên vừa hôn hít gáy em vừa nũng nịu lây sang cả Jin huyng và V.
- Đi mà. Em đói phát điên mất...
- Rồi rồi, cho em thịt đây.
Hobi ân cần gắp đũa miếng thịt nướng cho em ấy. Tôi bị sượng một chỗ, còn lại thì xúm lại đợi Hobi dâng từng miếng yêu thương vào miệng.
Jin huyng bất lực, chỉ đành tạm dừng để chúng tôi ăn lấy sức.
Quen rồi, nhưng vẫn rạo rực trong lòng là sao nhỉ?
Tim chỉ lỡ trật đi một nhịp thôi, mà cứ như ngã xuống mặt đất sần sùi. Đau, cũng có. Nhưng vỡ nát thì vẫn chưa.- Suga huyng, anh mau ăn một miếng đi?
Jimin quan tâm đến, cầm xiên thịt nướng đưa ngay miệng tôi.
Không cưỡng nổi miếng thịt ngon lành, tôi cắn rồi rút nó ra khỏi xiên, ăn lấy ăn để.- Haha, miệng anh dính dầu mỡ rồi, trông buồn cười lắm ấy..!
Vươn vãi ra có chút, mà tay em ấy đã kĩ càng lau chùi khóe miệng tôi.
Có tí lãng mạn?
- Hay là mình đừng "phạt" nữa được không? Chứ..
- Không được, luật là luật!
Joon nài nỉ hết lần này đến lần khác đều không thành. Ngỡ ngàng thay, nay Jin huyng nghiêm túc bất thường.
- Hay là mình tha cho họ đi. Dù gì cũng đã bị hành nãy giờ rồi á, Jin huyng.
V theo đó cũng thương vì tình vì nghĩa mà xin hộ cho. Nhưng có vẻ Jin huyng đang rất căng, chẳng biết có phải chuyện nào đó làm anh ấy giận không.
Hobi ngồi giữa cả hai chiều ý, phân vân chưa biết tiếp nối sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOPE/BTS] "Tôi biết họ đang lén lút..."
FanfictionTác giả: Sally Trần (Sari Hadaka) Lưu ý: sẽ có thể OOC. - Được kể theo 2 góc nhìn: + Nhân vật "tôi" + Nhân vật "Suga" Thể loại: Trinh thám. Họ lén lút trong yên bình. Có thể nói thế, khi họ chẳng dính đến cuộc sống chông chênh, tàn nhẫn này. Vừa áp...