Bấy lâu nay, đôi mắt họ bỗng mềm mỏng, nhiều lúc long lanh. Có cả những nụ cười, thường xuyên mỉm.
- Hobi huyng!
Jungkook phấn khởi, cùng V và Jimin đem đồ ăn đến trường quay MV mới của J-Hope. Cậu mừng rỡ ra tiếp đón.
- Ba tụi em tới cổ vũ anh hả?!
- Dạ!
Cậu nhào tới ôm cau cả ba người mến thương. Dàn line trông mặt khoái lắm, cười tươi rõ..!
- Anh quay tới đâu rồi?
- Vẫn còn vài cảnh. Nhưng mà sẽ xong sớm thôi à!
- Thế...anh cần cameo không?
V mắt xán lạn, hỏi han. Cậu cũng cười cười mà đáp.
- Anh nghĩ là không. Nhưng mà nếu có thì anh sẽ nhờ mấy đứa..!
- Tuyệt.
- Thôi giờ anh đi quay nốt cái! Tụi em muốn xem thì qua bển nha.
Chốc họ quay sang phía bàn tay cậu, đột ngột cũng muốn bật ngửa vì bất ngờ.
- Hể!? Sao có cả dàn huyngline già của tụi mình luôn vậy!?
Kook há hốc mồm, nhìn. Nào là anh cả Jin, có RM và đặc biệt là Suga, đều đang vẫy tay phía họ chào đón.
Tôi ngóng mà chợt phì cười.
Coi bộ...gia đình này ở đâu cũng tụ họp một cách ngẫu nhiên ha.- Mấy anh tới đây làm gì vậy? Tưởng ở nhà bận rồi chứ?
Họ đi tới, Jimin thắc mắc ngay và luôn.
- Cùng mục đích với mấy đứa thôi. Còn việc nhà thì bọn anh lo sau.
RM đại diện trả lời, còn hai người kia thản nhiên ngồi nhâm nhi trà.
- Tới đây đông đủ ghê! Cứ tưởng quay MV nhóm luôn chớ.
Vừa ngó vừa vui lây. Tôi quên công việc, cứ hóng diễn biến nhà bên.
- Hạnh phúc đáng ngưỡng mộ thật.
Seung-Bo, người bạn đồng nghiệp tỏ ra cảm thán.
À, phải. Thật tình tôi với cậu ấy, cũng khá thân được một chút rồi. Có lẽ là làm chung, nói chuyện nhiều nên lâu lâu hay bàn bạc về họ. Hm, cứ giống "bà tám" nhỉ?- Mau làm việc nhanh chóng lên, đừng đợi người ta nhắc!
Bất chợt giọng nói chát chúa của bà cô quản lí nhân sự vang ầm lên bên tai, tôi xém chết đứng vì nó.
- V-Vâng..!
- Nói nhỏ nhẹ thôi cũng được mà chời...
Tôi lảm nhảm trong miệng, vô tình sao bả lại nghe được mà nhéo tai tôi.
- Tại mấy cậu đấy, nói nhỏ rồi có nghe lời không!?
- Ah..t, tôi hiểu. Mau bỏ ra đi.
Hứ một cái, rồi bả phất áo hiệu đi đến bàn chờ của họ. Cười cười, rồi giở giọng ngọt tiểu đường.
- Mấy cậu có đói hay khát gì không? Để tôi kêu người mang đến..!
- À dạ thôi, bọn tôi tới xem tí về liền á mà. Nên không cần đâu.
Tôi quay mặt đi, chẳng thèm để tâm. Dòm sang gương mặt của Seung-Bo, tôi thấy vẻ mệt mỏi và bơ phờ mà đăm ra cũng lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOPE/BTS] "Tôi biết họ đang lén lút..."
FanfictionTác giả: Sally Trần (Sari Hadaka) Lưu ý: sẽ có thể OOC. - Được kể theo 2 góc nhìn: + Nhân vật "tôi" + Nhân vật "Suga" Thể loại: Trinh thám. Họ lén lút trong yên bình. Có thể nói thế, khi họ chẳng dính đến cuộc sống chông chênh, tàn nhẫn này. Vừa áp...