Lạ thật.
Vốn dĩ cùng là giống loài. Nhưng...mọi lầm lỗi của người nổi tiếng, chưa bao giờ được tha thứ.Lời mắng rủa, bị vứt bỏ, bị sỉ nhục và bị đào bới.
Là tất cả những gì mà các idol phải chịu đựng.Những điều kinh khủng ấy..
Khiến tôi chẳng dám nghĩ đến việc ấn sâu vào sự nghiệp giải trí.Nhưng trái lại, ước mơ của tôi đang dần leo trèo lên từng mức độ nổi tiếng, rồi chạm đỉnh cao.
Sự thăng tiến chóng mặt này, thật biết làm người ta tự mãn.Và hiện tôi đạt được cái ước mơ rồi, chỉ còn tham vọng.
À, cùng với Hobi, là tình yêu của tôi nữa.Tuy cả em và tôi không hẳn là thiếu thốn, bạt nghèo.
Đơn thuần vì yêu cái nhạc dẫn đến yêu nhau. Cố gắng và nỗ lực hết mình, chỉ để được biết đến.
Nhưng quá sức tưởng tượng, tầm ảnh hưởng lại vươn ra cả thế giới theo từng năm.
Điều đó, khơi dậy lên con người tôi cảm giác như muốn bỏ rơi tất cả vậy. Thậm chí là cả em.Những khoảnh khắc thắm thiết, ngày càng vơi đi chút ít. Phải nói, là hai ta đã có sự kéo dài thời gian với công việc hơn trước kia.
Có chăng ta quá khao khát đôi chân vững chắc đứng trên vị trí cao ngất của sự nghiệp?Đã quá hiếu thắng với thứ hạng, tôi lỡ làng để mình lặn xuống dưới đáy biển. Vừa ngộp thở, vừa tối om.
Tôi dần chìm nghỉm trong âm nhạc bận rộn đầy áp lực. Đến nỗi tôi quên rằng mình là một Min Yoongi mà em hết mực yêu thương.
Chỉ là từ khi, em gọi tên tôi. Tôi hoàn toàn vực dậy, để mình lần nữa đắm mình trong cơn đê mê với em.
Em nắm tay, em choàng cổ, em hôn. Làm tôi có cảm giác sướng điếng người, dù nó rất đỗi quen thuộc.- Suga huyng à..
- Hả? Hobi bảo gì, anh nghe?
- Mai mốt chúng ta...công khai có được không?
Mặt nước trong, phản chiếu rõ hình ảnh tôi trầm ngâm. Bồn tắm đã chứa hai người rồi, mà nó đành chứa luôn bầy tâm tư của ta, thật chật chội và khó khăn.
- Hừm, có vẻ câu hỏi khá ngu ngốc rồi..-
- Đương nhiên, hai ta sẽ công khai.
- Gì? Anh nói thật sao?
- ...Thật.
Nói đến đây, miệng em chúm lại cong hai bên khóe môi. Bất chợt em tròn mắt lo lắng quay qua. Mà chẳng kịp đôi tay tôi, đã quàng ôm chầm lấy thân hình ấy.
- Huh?!
Bị vồ lấy như vậy, em bất ngờ và chưa nhận ra dáng vẻ bối rối hiện giờ của tôi.
- Chỉ là bỗng anh muốn ôm em thôi, em đừng bận tâm.
-...Trùng hợp quá, tự dưng nãy em cũng muốn được anh ôm.
Giọng em miễn cưỡng, rồi chần chừ cười mỉm đón nhận chính cái ôm ngạt thở đó.
Vẫn là tôi, siết lấy em.- Anh xin lỗi, Hobi.
Tôi không hiểu được mình nữa, cảm thấy như...tôi sợ mình đánh mất em.
Em cũng vậy và em đã luôn nuông chiều Min Yoongi.
...
- Suga huyng, anh sao cứ không chịu hòa hợp với em vậy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOPE/BTS] "Tôi biết họ đang lén lút..."
FanfictionTác giả: Sally Trần (Sari Hadaka) Lưu ý: sẽ có thể OOC. - Được kể theo 2 góc nhìn: + Nhân vật "tôi" + Nhân vật "Suga" Thể loại: Trinh thám. Họ lén lút trong yên bình. Có thể nói thế, khi họ chẳng dính đến cuộc sống chông chênh, tàn nhẫn này. Vừa áp...