Tôi...chẳng hiểu vì sao mình quan tâm tới họ.
Có lẽ một phần họ là những kẻ đáng thương, đáng có được mọi cảm xúc thực hư của con người.
...
- Anh! Mau lên mạng xem đi, có chuyện lớn rồi!Đột dưng Eui chen ngang dòng suy ngẫm của tôi, kéo đến một thứ tin trời tròng làm tôi lúc này không khỏi hoảng hốt.
"j hope (BTS) bị tai nạn trong lúc quay MV solo của riêng mình!"
Kèm theo đó, một số hình ảnh minh chứng rõ rệt. Và...có cả khung cảnh của họ.
- Cái gì!?
- Được đăng mới nhất trên các trang báo online, và có cả ảnh Suga nắm cổ áo của đạo diễn nữa. Bây giờ cộng đồng mạng nó đang xôn xao dữ lắm.
Tôi tròn mắt mà không tin được, lập tức lên các trang để xem. Quả thật, mọi thứ đều rành rành..!
- Khốn kiếp! Ai đã chụp và lan tin ra vậy chứ?
Thật khủng khiếp, những bình luận tôi cố lướt nhanh qua nó vẫn chẳng hết. Càng lúc, mọi hiềm nghi, họa nạn chất đống lên họ.
- Tuy đa số là chửi rủa đạo diễn làm việc sơ sài, nhưng bên cạnh đó có lời bình luận của anti và hater tấn công Suga và Hobi không hề ít.
Eui, tim đập thình thịch nghe rõ. Tôi cũng hiểu, bây giờ rối rắm ai tính được chứ!
- Phải làm sao đây? Chắc chắn sắp tới có kiến nghị hay gì đó thôi.
- Em bình tĩnh, việc điều tra mình tạm gác. Giờ tin tức công ty sẽ làm cho nó lắng xuống đã.
Tôi thầm đoán được.
- Hai chúng ta mau đến công ty thôi!
...
Quả thực, tất cả mọi người hỗn loạn và lòng gan nóng sôi sùng sục lên hết.- Eui! Sao giờ cô lại ở đây? Mau vào phòng họp gấp!
- V-Vâng.
Tôi ngơ ngác nhìn bạn gái mình túi bụi cầm tài liệu vào phòng họp, hình như sắp nổ ra chuyện nảy lửa.
Nhưng sao, tin tức lại truyền ra một cách trơn tru như vậy...?!
- Cậu mau đi kiểm tra trang web đầu tiên đăng tải tin tức lẫn hình ảnh đi! Nhất định phải tìm ra thủ phạm..!
Bên ngoài thì tấp nập lo âu, khí nóng như làm bốc hơi sức lực nhân viên.
Chẳng biết trong phòng họp, khí lạnh đó có bóp nghẹt bọn họ không?Mọi bài báo đang dần tăng cùng độ hot dữ dội, ra sức đè nén hai con người nhỏ nhen ấy xuống sâu trong vũng bùn.
- Đám này, thật quá nhẫn tâm đi.
- Hừ, chết tiệt.
- Má nó, rốt cuộc là ai dám làm thế? Đã đăng rồi thì đăng cho trót đi chứ?
- Phải rồi! Nếu ta tiếp tục viết bài và đăng tiếp nối bài báo, làm rõ vấn đề thì sao?
Vì nhờ những lời bực bội của ai đó, mà tôi nảy ra ý tưởng.
- Thay vì cố vặt lá tìm sâu, thì ta cùng châm dầu vào lửa đi. Ta, cùng làm cho ngọn lửa đi đúng hướng của nó!
- Cũng hay đó, vậy thử làm đi.
- Vậy tôi với Seung-Bo sẽ phụ trách viết bài, còn bên kiểm duyệt sẽ nhận trách nhiệm đăng bài..!
Tôi nhìn sang bên cậu bạn đồng nghiệp, có vẻ còn chưa định hình được.
- Mau lên.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOPE/BTS] "Tôi biết họ đang lén lút..."
FanfictionTác giả: Sally Trần (Sari Hadaka) Lưu ý: sẽ có thể OOC. - Được kể theo 2 góc nhìn: + Nhân vật "tôi" + Nhân vật "Suga" Thể loại: Trinh thám. Họ lén lút trong yên bình. Có thể nói thế, khi họ chẳng dính đến cuộc sống chông chênh, tàn nhẫn này. Vừa áp...