Em xuống quỳ trên sàn, rồi bảo tôi di tới ngồi trên mép giường.
- Sao ta không thử tư thế 69 nhỉ?
- Hm. Nếu vậy thì anh thắng chắc rồi còn đâu.
- Hừm, được. Nhường em quyết.
Phải ca ngợi sự khôn khéo này của em đã đưa ra lựa chọn đúng đắn, để đối phó với tôi.
Nhưng bản thân tôi đây, không hề chỉ biết dùng miệng.Hai tay em cởi quần lót còn sót trên người tôi, nhằm giải thoát con thú cưng khao khát được vuốt ve, chăm sóc.
Ây dà, ở đỉnh đầu nó có chút ẩm vì rỉ dâm thủy.
Em bỗng háo hức, vừa nhướng mắt nhìn tôi vừa đưa lưỡi mềm mại chạm vào đầu khấc.- Đúng là chú sóc tinh ranh mà.
- Hihi, lần này anh chết chắc!
Hơi thở nóng hổi em vô tình phà vào, cùng những giọt dãi chảy ra từ miệng. Em thèm thuồng tới mức, con vật đó còn rùng mình.
Những ngón tay em nâng niu kĩ càng. Chẳng thấy bỏ sót phần nào kể cả túi tinh hoàn bên dưới.Em rê lưỡi dọc từ thân đến gốc, rồi lên lại đỉnh.
Về đến đầu khấc, em tiến tới chiếm lĩnh bằng chiếc miệng nhỏ xinh.
Con rắn quấn quýt xung quanh, tê dại làm tôi run, rên lên.- Ah!~ Tuyệt quá.
Đã thế, em tăng tiến độ và làm hết sức trong khả năng của mình.
Có đà, em ngậm sâu hơn.
Nơi ấy có cảm giác, mình đã chạm đến nơi cuống họng, ấm nóng và chật chội của em.
Em chú tâm mút mát, khiến nó dường như sẽ tan chảy ra trong khoang họng.
Em có vẻ rất thích nó..- Ưm..
- Phải rồi, hình như chúng ta đang lãng quên cậu nhỏ này thì phải..Hoba à~
Bất ngờ, người em giật nảy khi tôi dùng bàn chân mình động vào.. Mém tí của em bắn ra rồi.
Chỉ khen là em nhịn khá giỏi.
Lòng bàn chân tôi quá đỗi rảnh rỗi để ma sát đỉnh đầu cậu nhỏ, rồi đến từng ngón chân cũng không thể vô tâm, từ từ khéo léo chăm chút nó.
Chà, chắc chắn em cũng chả ngờ màn footjob đáng ngạc nhiên của tôi đâu..Hơi thở, đã bị em nín giữ trong lúc cố nhét và vuốt ve thú cưng tôi bên khoang họng em. Em, là đang muốn ém sâu nó, sâu hơn nữa, tới tận gốc rễ.
- Đừng cố nữa, Hobi. Đã đủ rồi.
Tròng mắt nâu đen ngây ngô em, trợn ngước lên nhìn. Nó lấp lánh, màng nước mắt lấp lánh sắp tràn ra.
Vì phải lượng sức, em tiếc nuối rời ra, nhưng bàn tay kia vẫn chạm, vẫn tuốt, vẫn còn hy vọng "nằm trên".- Ưm..! Đừng-mà.
- Em khao khát vị trí đó đến mức thế sao?
Hai lòng bàn chân tôi, kẹp lấy và di lên di xuống không nhượng bộ.
- Ah..hưm, em..em sắp ra. Đừng xốc vậy nữa..
Cánh môi hồng mọng em, khi nào lại biết rên rỉ êm ả đến thế. Em run cầm cặp, đưa ánh mắt tròn xoe ngước nhìn. Em mong ngóng, tôi mém nữa chạnh lòng.
Em đặt cằm mình, mặt dựa bên cậu nhỏ tôi. Hà hơi mệt, nơi ấy chẳng chịu nổi mà bắn mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOPE/BTS] "Tôi biết họ đang lén lút..."
FanfictionTác giả: Sally Trần (Sari Hadaka) Lưu ý: sẽ có thể OOC. - Được kể theo 2 góc nhìn: + Nhân vật "tôi" + Nhân vật "Suga" Thể loại: Trinh thám. Họ lén lút trong yên bình. Có thể nói thế, khi họ chẳng dính đến cuộc sống chông chênh, tàn nhẫn này. Vừa áp...