Ngoại truyện: Phát tình [H]

27 2 1
                                    

Kì phát dục của Enigma đã diễn ra thế nào mà khiến Beta dính bầu lần hai? Dưới đây là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi trên.

Quay về hai tháng trước lúc bị biến nhỏ, Hwang Pilgyeon thở hắt ra từng hơi, khó khăn điều chỉnh trạng thái tinh thần thật tỉnh táo để tránh gây tai nạn giao thông. Kỳ nhiệt của Enigma không thường xuyên như Alpha hay Omega, một năm chỉ có ba lần, và ba lần đều đến vô cùng bất thường. Ryu Youngsoo vừa được cậu giao cho nữ bác sĩ Kim Hongil - người hỗ trợ Nanmoo sinh bé con - trông giúp.

Xe vừa đậu vào garage, Enigma cố sức lết từng bước lên cửa chính, thần hồn điên đảo đến mức đầu óc trắng xóa, không thể bình tĩnh nhập mật khẩu nhà mà liên tục ấn chuông cửa. Ryu Nanmoo vội tắt bếp, tháo tạp dề đặt lên chiếc bàn ăn, trong lòng thầm mắng chửi người nào hấp tấp ở ngoài cửa ấn sắp hỏng đồ nhà anh.

Anh nhìn qua lỗ nhỏ trên cánh cửa, thấy Hwang Pilgyeon tay bấu chặt lấy ngực và chân hơi khuỵu xuống, đoán chắc có chuyện không lành, bèn nhanh chóng mở cửa. Cánh cửa vừa đóng lại, Enigma không nhịn được mà lao vào ngấu nghiến môi mọng của bạn đời trước mặt.

Ryu Nanmoo chưa kịp phản ứng, môi lưỡi đã bị ngậm lấy. Khoang miệng người nọ nóng như than cháy, và chất ngọt của anh là mồi lửa đẩy hòn than đó lên đỉnh điểm. Hwang Pilgyeon hôn như thể cậu đang đói khát, và điều duy nhất khiến cậu thỏa mãn hơn một chút là cảm giác môi mình chà mạnh lên môi anh. Beta cảm nhận trái tim mình phồng lên, và anh không biết bao lâu nữa thì chúng sẽ nổ tung trước sự điên cuồng của Enigma.

Anh bị hôn đến hết sạch dưỡng khí, chân vô lực chùng xuống. Hwang Pilgyeon dứt khỏi nụ hôn, tay ôm eo nhỏ đỡ người nọ đứng vững. Đầu cậu chọn hõm cổ làm nơi ngự trị, hơi thở nóng bừng phả vào xương quai xanh làm Ryu Nanmoo chắc chắn Enigma đã bước vào kỳ nhiệt.

Thế nhưng, vẫn giữ đúng nguyên tắc được đặt ra trong suốt nhiều năm ở bên nhau, Hwang Pilgyeon buông Beta trong lòng, đẩy nhẹ anh sang một bên còn bản thân loạng choạng đi vào căn phòng ngủ trống ở cuối dãy hành lang. Như mọi lần, cậu để lại một lời nhắn nhủ với giọng điệu gấp gáp không liền mạch: "Tôi... hai ngày... Soo ở nhà bác sĩ Kim..."

Ryu Nanmoo bĩu môi, bước tới đỡ cậu vào phòng ngủ của cả hai thay vì căn phòng trống vắng đó. Enigma ý thức mơ hồ, gắng gượng đi theo hướng dẫn của anh. Pheromone rượu dâu nồng đậm tràn ngập trong không khí, đến cả Beta không cảm nhận được cũng thấy có hơi ngợp.

Hwang Pilgyeon vừa ngã xuống giường, Ryu Nanmoo đã quay lưng đi khoá cửa. Enigma nghĩ anh sẽ để cậu tự giải quyết như những lần trước, nên tiếng khoá cửa vừa vang lên, cậu liền cởi sạch quần áo trên người ra.

Cảm thấy có người đang nhìn mình, con sói Enigma bên trong kêu gào thủ thỉ: "Beta... anh ra ngoài đi... mình tôi chịu được... chỉ hai ngày..."

Ryu Nanmoo không đáp lại, nhưng tay đã cởi toàn bộ mảnh vải trên người, lộ ra cơ thể xinh đẹp mơn mởn. Hwang Pilgyeon đáy mắt phủ một tầng sương mỏng, đồng tử đổi qua lại giữa màu xanh biển và màu vàng: "Ryu... haa... nghe tôi đi."

"Không thích, lần này để anh giúp em." Ryu Nanmoo vừa nói xong, Enigma đã ngồi dậy, vươn tay kéo anh nằm dưới thân.

"Lần cuối... để anh rút lại... tôi không... còn nhịn được nữa." Hwang Pilgyeon gục đầu trên ngực Beta, pheromone rượu dâu càng lúc càng dày hơn, trực tiếp ép anh rơi vào trạng thái khó thở.

[PilNan] BaciamiWhere stories live. Discover now