Ryu Nanmoo dạo gần đây đang học thêm Luật song song với chương trình phổ thông trên lớp. Tất nhiên, Hwang Pilgyeon cũng giảm số tiết dạy trên lớp để lo việc công ty và giúp đỡ cho phiên tòa kiện tụng của em người yêu.
À, không phải giảm, mà là dồn hết bốn tiết toán vào một ngày.
"Bạn học Ryu, bài kiểm tra của em dạo gần đây điểm khá tốt, tiếp tục phát huy". Hwang Pilgyeon tự hào nêu tên người thương trước lớp, còn Ryu Nanmoo vẫn đang chôn mặt mình vào chiếc áo khoác có mùi rượu dâu của ai kia, ngủ cực kì ngon.
"Hyung, anh giỏi thật, chúc mừng anh". Song Jihan bên cạnh không nhịn được reo lên, không để ý người kia vẫn đang ngủ say, và giây sau liền bị thầy Hwang nhắc nhở im lặng.
Đến giờ nghỉ giải lao hai mươi phút, Hwang Pilgyeon về phòng giáo viên lấy chìa khóa xe để quên, liền bị một nhóm nữ sinh tầm bốn, năm người chặn lại.
"Thầy Hwang, người yêu của thầy... như thế nào ạ?". Hóa ra là một cô gái nhỏ nhắn cùng lớp với Ryu Nanmoo, học rất giỏi và cũng rất xinh xắn, chỉ là chưa đẹp bằng bé yêu nhà anh. Các bạn nữ sinh còn lại cũng vô cùng mong ngóng nghe thông tin phát ra từ miệng chính chủ, chỉ chờ người kia nói chưa có sẽ liền lập kế hoạch tấn công.
"Em ấy thích sô-cô-la nóng, thích sashimi, trứng cuộn và kim chi, hầu như không ghét gì, chỉ là không thích hương nước hoa nào quá nồng ngoài mùi rượu dâu. Hơn nữa, còn thích động vật, đặc biệt là mèo. Nhưng tôi đảm bảo... em ấy thích nhất chính là tôi. Chuyện này coi như là bí mật tôi lỡ miệng nói cho các em biết, mong các cô gái đây giữ kín giúp tôi, tôi sợ em ấy ghen lắm". Hwang Pilgyeon đưa ngón tay trỏ chặn môi, ý chỉ đừng nói ra gì hết, và các nữ sinh tuy phấn khích cũng không để lọt ra ngoài bất cứ thông tin nào.
_
"Bé yêu, tài liệu em cần". Hwang Pilgyeon chất một chồng giấy lên một chồng giấy có sẵn, Ryu Nanmoo nhìn đống tài liệu trước mặt, lặng lẽ nuốt nước bọt, cậu tưởng trường hợp kiện tụng của cậu chỉ cần đọc qua vài điều luật là được.
"Có cần tôi đọc giúp rồi nói lại cho em không? Dù gì việc công ty cũng xong xuôi hết cả rồi". Người tóc tím khói xoa nắn cần cổ, ánh mắt chăm chú vào con người vẫn dán vào dòng chữ in chi chít trên mặt giấy, hoàn toàn không hề để anh vào mắt.
Hwang Pilgyeon nâng cằm người nhỏ, hôn lên đôi môi đầy đặn có vị sô-cô-la ngọt đắng, sẵn tiện luồn lưỡi vào trong chiếm tiện nghi một lát. Nhưng đương nhiên anh lại bị người kia hắt hủi, bàn tay lạnh lùng của Ryu Nanmoo sẵn sàng đẩy anh người yêu mít ướt của mình ra chỉ để ưu tiên cho đống tài liệu chán ngắt kia.
"Em sẽ tự đọc hết, dù gì khi đó người đứng lên không phải là anh, anh cũng không thể nói giúp em nhiều được". Nhóc tóc nâu phớt lờ nụ hôn sâu kia, tay cầm viết khoanh lên những chỗ trọng điểm, ghi ghi chép chép vào sổ tay nhỏ.
"Tôi đã mời một luật sư có tiếng giúp đỡ em, em không cần quá sức như vậy, bé yêu". Không phải Hwang Pilgyeon bác bỏ đi sự cố gắng của Ryu Nanmoo, chỉ là nhóc này đã thức tới ba giờ sáng được hai ngày rồi, sợ rằng có ngày sẽ tỉnh dậy trên giường bệnh mất.
YOU ARE READING
[PilNan] Baciami
Fiksi PenggemarName manhwa: Gaechaban/Miscreants and mayhem. Nhân vật thuộc về tác giả Brothers without a tomorrow. Fic hoàn toàn là tưởng tượng của độc giả, không liên quan đến truyện gốc. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!