"Ryu, em lớn quá. Có vẻ em đã sống tốt nhỉ?"
Nhóc tóc nâu bật người dậy sau giấc mơ về hai con người quen thuộc. Ryu Nanmoo nhìn sang giường bên cạnh, không thấy Hwang Pilgyeon đâu, trong lòng dâng lên nỗi lo lắng thường trực.
Cậu với lấy chiếc điện thoại ở tủ thấp cạnh giường, ở mục tin nhắn chờ hiện lên một dòng: "Em dậy rồi thì nhờ mấy vệ sĩ ở đó mua đồ ăn sáng nhé. Không cần đề phòng quá, cứ gọi người vệ sĩ tóc nhuộm vàng ấy. Tôi sẽ cố về sớm trước 10 giờ. Yêu em!"
Ryu Nanmoo thở phào nhẹ nhõm, quăng điện thoại lên giường, lấy đại cái áo len cổ cao của Hwang Pilgyeon tròng vào người. Đúng như cậu nghĩ, người kia to lớn hơn cậu nhiều. Tay áo dài anh hơn cánh tay cậu gần một gang tay, và thân áo cũng rộng thùng thình.
Kể cả mùi rượu dâu, cũng vô cùng thoải mái.
Không làm gì cả, Ryu Nanmoo nằm dài trên giường đọc tài liệu về vụ kiện sau khi nhờ vệ sĩ mua giúp đồ ăn sáng. Hwang Pilgyeon cứ cách năm phút lại hỏi thăm cậu một câu, đại loại như em đã ăn sáng chưa, em đừng quá sức, em có lạnh không,...
Nhóc tóc nâu cực kì vui vẻ hưởng ứng độ cuồng người yêu của Hwang Pilgyeon. Mỗi lần nhìn thấy tin nhắn anh gửi tới lại cười khúc khích, gửi vỏn vẹn chiếc sticker và không nói gì thêm.
Hwang Pilgyeon bên này vừa múc kem dâu đưa vào miệng, vừa xem lại tin nhắn của nhóc con. Đầu mày nheo lại khó chịu vì Ryu Nanmoo không nói câu nào đàng hoàng hết, dù những chiếc sticker cậu gửi vô cùng đáng yêu.
Hwang Jaewoo bất lực nhìn em trai cùng cha khác mẹ trước mặt, thở dài nói: "Nhị thiếu, chúng ta có thể tập trung nói cho xong chuyện này được không? Tôi biết cậu còn có việc khác."
Hwang Pilgyeon nghe được lời đề nghị, ánh nhìn đanh lại, nhắn một câu tạm biệt rồi úp điện thoại xuống, hòa nhã nói: "Được thôi, tôi thất lễ rồi."
"Về chuyện tôi đề cử cậu lên chức chủ tịch tập đoàn Hwang, tôi thật sự cảm thấy mình không có đủ khả năng tiếp quản vốn liếng "ngầm" của bố tôi, nhưng ngài phó chủ tịch tin tôi, và cũng sẽ tin người tôi chọn. Hơn nữa, tôi biết ông ấy có những mưu đồ bất chính đằng sau, có liên quan đến vụ kiện của cậu sắp tới, nên tôi nghĩ cậu cần một vị trí nhất định để có được thông tin cần thiết."
"Anh đang bán đứng bố "chúng ta" à?". Chữ "chúng ta" được Hwang Pilgyeon nhấn mạnh, âm điệu đều đều lên xuống không chút cảm xúc, làm người đối diện có chút lạnh gáy.
Hwang Jaewoo nâng tách cà phê nhấm nháp, điềm đạm nói: "Tôi không... Tôi chỉ đang làm những việc mình cho là đúng thôi."
Hwang Pilgyeon chống cằm, múc muỗng kem dâu to, nhận xét: "Cái tôi của anh cao quá, Hwang Jaewoo. Nhưng mà, nếu anh đã có lời tốt, tôi nghĩ mình cũng nên nhận cơ hội."
Hwang Jaewoo ngập ngừng một lúc rồi nói tiếp: "Hwang Jihan là con nuôi, chắc hẳn cậu đã biết. Và cậu ấy là con ruột của chủ tịch SJ, công ty bố tôi dồn ép vào đường cùng đến mức phá sản và Song Jinmyung bỏ mạng."
YOU ARE READING
[PilNan] Baciami
FanfictionName manhwa: Gaechaban/Miscreants and mayhem. Nhân vật thuộc về tác giả Brothers without a tomorrow. Fic hoàn toàn là tưởng tượng của độc giả, không liên quan đến truyện gốc. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!