2.8. Em và tôi (8)

22 3 1
                                    

"Lớp trưởng, Ryu Nanmoo sẽ vắng tầm nửa tháng vì em ấy bị thương nặng. Khi nào bạn học Ryu quay trở lại thì em giúp đỡ bạn nhé. Từ hôm nay sẽ có giáo viên dạy thế các em môn Toán trong hai tuần, thầy bận việc gia đình nên phải cần thời gian xử lí. Nhớ xem lại bài nhé!" Hwang Pilgyeon chỉ về phía cái bảng đằng sau, tay nhanh chóng thu dọn tài liệu trên bàn giáo viên rồi bước thẳng ra chiếc Porsche đợi sẵn ở cổng trường.

"Ồ? Hôm nay thư ký Hong không lái mà là anh Kang sao? Thư ký Hong có nói gì với anh không?" Hwang Pilgyeon giả vờ cảm thán, ấn vân tay mở chiếc điện thoại chính thường dùng.

"Thư ký Hong nói có việc quan trọng cần giải quyết, anh ấy bảo tôi chỉ cần báo cáo như thế thì ngài sẽ hiểu." Tài xế Kang chỉnh lại kính chiếu hậu, khởi động xe chạy đi.

Hwang Pilgyeon huýt sáo, lướt xem lại tin nhắn yêu đương ngọt ngào với em người yêu thì một đoạn ghi âm được gửi đến từ chiếc điện thoại dự phòng. Anh lục lọi tai nghe không dây trong chiếc cặp, đeo vào tai và giây sau nhếch mép cười một cách khó hiểu.

"Chuyển hướng tới tập đoàn Hwang đi, tài xế Kang." Anh nằm ngửa dài trên băng ghế, trần xe màu xám xịt bao trùm lấy tầm nhìn.

Hwang Pilgyeon đến nơi, không hùng hổ xông vào mà chỉ nhẹ nhàng cười mỉm với hai bảo vệ gác cổng. Một trong hai là bảo vệ trưởng, và thật trùng hợp người này với anh làm việc khá ưng ý. Đương nhiên với cái danh nhị thiếu gia chưa được bác bỏ, anh vẫn có thể tự do vào ra tập đoàn này không cần xin phép.

"Xin lỗi thưa nhị thiếu gia, nhưng buổi họp kín ở tầng 60 chủ tịch đã dặn không được cho phép ai vào trừ những vị trong danh sách đã gửi cho chúng tôi. Mong cậu thông cảm, cậu có thể hẹn gặp chủ tịch ngoài giờ!" Nữ tiếp tân lật lật mấy trang giấy đầy chữ trong một cuốn sổ, đưa cho Hwang Pilgyeon danh sách người tham gia.

Anh lấy cây bút khi nãy có sẵn trong túi quần, ghi tên mình vào danh sách trước sự ngỡ ngàng của cả ban tiếp tân: "Bây giờ tên tôi có trong danh sách rồi, nên tôi đi nhé. Cảm ơn cô, tiếp tân Hyun."

Trên tầng 60, ở căn phòng họp rộng lớn cuối hành lang, đang diễn ra một cuộc tranh luận gay gắt. Người này đưa ra ý kiến thì người kia phản bác, bàn họp trở nên rối ren như tơ vò vì những luồng tranh luận trái chiều.

Cánh cửa phòng họp mở toang ra, vô tình làm khựng lại bầu không khí sôi nổi trong đó. Hwang Pilgyeon không vest, không cà vạt, độc nhất chiếc quần bò, áo cổ lọ đen và cardigan màu kem ở ngoài, trông khác biệt hơn hẳn những người có mặt tại đây.

"Có vẻ chúng ta có một vị khách không mời mà đến, thưa bố." Hwang Jihan ngồi ghế ở cạnh chủ tịch lên tiếng, ngụ ý muốn ông dùng quyền hành của mình đuổi "vị khách" đó ra khỏi "nhà".

"Tôi nghe nói đang diễn ra buổi họp thảo luận các vấn đề liên quan tới tài sản thừa kế, nên với cương vị là nhị thiếu gia và người đại diện cho công ty PN vừa về dưới trướng tập đoàn Hwang, có lẽ tôi nên tham gia cho đúng mực." Hwang Pilgyeon liếc nhìn một cổ đông ở đó, ông ta lập tức đứng dậy lấy thêm một chiếc ghế đặt vào vị trí bên cạnh.

Lão Hwang lúc này mới nhớ ra rằng đứa con út dấu yêu của mình đã ép Hwang Pilgyeon đổi công ty PN lấy tên nhóc SR từng trốn chạy khỏi tổ chức. Ngoài bản hợp đồng cam kết chuyển nhượng quyền điều hành công ty, phong bì còn được đính kèm thêm bản tài liệu tóm tắt cho phiên tòa sắp tới. Nghĩ tới đây đủ làm lão phì cười vì độ điên tình của con cún nhỏ đáng thương kia, chấp nhận hiến hết công sức chỉ để đổi lại tên nhóc loi choi vô tích sự và thứ tình yêu mộng mơ khó hiểu.

[PilNan] BaciamiWhere stories live. Discover now