6.2 Một ngày yên bình-Mua sắm

146 16 6
                                    

Sau khi hai cậu bạn trẻ dọn xong định ra tiệm phụ tiếp thì bắt gặp Park Sunghoon vừa về tiệm, đúng là người xuất thân cao quý có khác, mặc đồ nhìn sang xịn mịn thật sự lại còn cái bản mặt đẹp không góc chết kia nữa, quá sáng chói, Jungwon và Ni-ki đồng loạt che mắt.

"Ni-ki đấy à? Vừa hay-"

"Tìm tôi chi?"

"Heeseung nhờ tôi dẫn cậu đi chọn đũa phép"

"Thật hả?!"

"Ừ"

"Tôi có phải trả tiền không?"

"Chi phí sẽ do Lee Heeseung tài trợ^^"

Bên phía Heeseung đang ở phòng điều tra của Bộ pháp thuật lại hắt hơi liên tục, anh tự hỏi đứa nào nhắc mình nhiều dữ vậy.

"Chắc cún nhỏ nhớ mình chăng, thôi xử lý hết công việc còn về với em ấy nữa..."

Quay lại với cửa tiệm, đợi Ni-ki thay đồ xong thì Sunghoon dẫn cậu tới căn phòng mà Heeseung từng cho cả đám xuống để thực hiện nhiệm vụ đầu tiên.

"Chắc cậu biết ta sắp đi đâu rồi nhỉ?"

"Vâng- chắc vậy"

Cuộc trò chuyện không đầu không đuôi cứ vậy kết thúc, cậu cùng anh tiến vào lối đi sau bức từng gạch, có vẻ anh ta ân cần và rất dịu dàng với Sunoo như một ngoại lệ nhưng với người ngoài thì có phần xa cách, thôi thì kệ vậy ít nhất anh ta còn chịu dẫn cậu đi mua đồ là may lắm rồi.

____________

"Đây là..." Trước mắt Ni-ki là khung cảnh nhộn nhịp của một thành phố cổ điển mang phong cách Châu Âu thời thượng, sự tấp nập và không khí ấm cúng làm cậu cảm thấy nơi đây thật yên bình. Cậu cứ đi theo Sunghoon dạo bước khắp những vỉa hè đầy các hàng quán kì lạ, ngoài quán ăn có phần giống ở thế giới loài người thì còn các cửa hiệu độc đáo mà cậu không rõ họ kinh doanh cái gì. Cuối cùng cả hai dừng lại trước một cửa hiệu tên "Tiệm đũa Tuba", Ni-ki thấy cái tên ngộ nghĩnh nên phì cười nhưng cũng phải đi vào để mua đồ thôi.

"Chào mừng quý khách, ủa chẳng phải thiếu gia Park đây sao, cơn gió nào mang cậu đến đây vậy?" trước mặt Ni-ki là một chàng trai lạ xinh đẹp như kiểu một đoá hồng với mái tóc nửa đen nửa trắng, nếu nói Sunoo đẹp một cách thuần khiết thì anh chàng này có phần tinh nghịch và bí ẩn hơn.

"Còn cậu thì sao, bình thường có phụ giúp gì gia đình đâu mà lại ở đây, Choi Beomgyu?"

"Haha nghe lạnh lùng quá trời, chỉ là có chút chán nên giúp gia đình bán hàng thôi dù sao nay tôi cũng có tiết đâu^^"

Hoá ra anh ta cũng là phù thủy sống ở thế giới con người, lại còn là sinh viên cùng trường với họ, trái đất tròn thật đấy.

"Thế cậu muốn lựa đũa cho cậu nhóc phía sau nhỉ?"

"..."

"V-vâng tôi là Ni-ki Nishimura, hân hạnh được gặp anh!"

"Hmmmm cậu không hẳn là phù thủy?"

"Dạ?" Cậu nghe vậy thì cả người xịt keo không biết nên nói gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

EN- COFFEE ☕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ