Chương 4 Ôm cây chờ hổ
Isagi tuy nhìn thấy trước tương lại kiểu gì mình cũng bị tua be bét rồi nên cũng không mong đợi gì ở đám người ở đây. Đương nhiên bây giờ Rin tuy mạnh nhưng vẫn còn khá non tay sao với Rin của sau này nên là muốn thắng không phải là không có cách.
Isagi chỉ cần khai thác hết mức có thể tiềm năng của nhưng người này thì may ra còn có thể có cơ hội được.
" Vậy các cậu hãy kể hết vũ khí của bản thân đi"
Isagi không thích nói nhiều với những người vô dụng, ngay lúc cậu đặt câu hỏi cũng là lúc cậu xem xét lại những người đồng đội của mình.
"Khả năng của tui là động tác giả, tuy không hay ho gì lắm nhưng kĩ năng hay nhất định hưu ích"
A thì ra cũng không ngu lắm.
"Còn kĩ năng của ta- à của tôi là sút bóng"
Anh bạn à, ai chẳng biết sút bóng cơ chứ.
"Đại ca thứ lỗi, tên này trong não toàn bóng thôi nên từ cha sinh mẹ đẻ không biết dùng não là gi hết"
"Vậy cậu là B đi"
"Ủa tên tui là XX mà"
"Thôi đi tôi nói trước với cậu rồi mà"
"À"
Isagi nhìn người còn lại, nhìn khá là trầm tính.
"Còn cậu"
"Rê bóng với đỡ bóng"
"Cậu sẽ là C"
"Ừm"
Ơn trời cuối cùng cũng có người có chút tài lẻ, Isagi nghĩ sau này con đường của mình sẽ thuận lợi hơn đôi chút.
"Các cậu ra sân đi, chúng ta sẽ tạo bẫy"
.
.
.
Ba ngày, một khoảng thời gian không nhiều cũng không ít. Cũng lâu rồi Isagi không tắm ngâm bồn rồi, Isagi ngầm hoài niệm về bản thân.
Nhắc mới nhớ Isagi dạo gần đây hoài niệm hơi nhiều, có khi vào cậu sắp già rồi chăng.
"Đại ca nhìn xem em lặn nè"
"Haha mắc cười quá à"
"Isagi súng thủy lực này"
"Tôi cũng làm được này"
Isagi cùng cậu C nghịch nước trông chẳng khác gì con nít hết trơn. Lúc này cậu không để ý bên cạnh mình xuất hiên một cái đầu hồng.
"Isagi-kun?"
"Hởm"
Isagi quay đầu lại thì thấy một người khá gầy, mái tóc có màu hồng nở một nụ cười cực thân thiện nhìn cậu. Còn ai khác ngoài nhân vật chính Haruno Isaki sao, ở cái trại này không có ai tóc hồng sến như cậu ta cả
"Cậu là Isagi sao".
"Phải, chính là tôi đây"
Lúc này một nhóm người nhìn khá quen bước vào bồn tắm, đó chính là Nagi, Baro, Reo, Chigiri và kunigama.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chủ công Blue Lock] Tôi bị cướp vai mất rồi !!
FanfictionIsagi Yoichi hiện nay đã trở thành một tuyển thủ được săn đón rất nồng nhiệt trong năm nay, cứ tiếp tục như vậy như thế này thì Isagi Yoichi có thế sánh ngang hoặc có thể vượt qua với đẳng cấp thế giới Noel Noa. Tuổi trẻ tài cao là thế nhưng nghe n...