Chương 10

177 26 16
                                    

chương 10 Chút ngọt ngào cho đời thêm vui q(≧▽≦q)

Ngay vừa lúc vòng trong một giọng ồm ồm quen thuộc vang lên.

| Chào mừng những viên ngọc thô|

|Trước hết chúc mừng các cậu đã vượt qua vòng tuyển chọn thứ hai|

|Bước qua cánh cửa đó đi|

Phía bên trong là ba khung hình rộng lớn và người xuất hiện trong màn hình là một người khá quen thuộc với Isagi. Ego Jinpachi người có cái tôi cao ngất ngưỡng đồng thời là người quan trọng đứng sau dự án Blue lock này.

|Chà xem nào, một nhân tố mới Isagi Yoichi|

Ego là một người có con mắt khá tinh tường, từ trước đến nay chưa có gì là qua được mắt hắn ta. Hắn nhìn ngắm Isagi thật kĩ, soi từng chân lông kẻ tóc của người ta sau đó cười lên một cách thích thú.

|Ha ha sao tôi lại bỏ lỡ một viên ngọc thú vị này ở đây vậy chứ|

|Isagi Yoichi cậu đang giấu mọi người điều gì sao?|

Ego nhướng mày lên nhìn Isagi, người đang âm thầm tránh né sự soi mói của hắn. Ego thừa nhận là hắn có phần tọc mạch thật nhưng mà sao hắn lại bỏ sót một viện ngọc quý hiếm đến vậy cơ chớ.

Cái tôi trong Ego cho hắn biết điều đó, hắn không hoàn toàn tin tưởng nhưng chắc chắn sau này Isagi Yoichi là một thứ gì đó có tiềm năng để phát triển.

Mọi người đều ngạc nhiên nhìn Isagi, bọn họ không dám nghi ngờ những gì Ego nói. Nếu lời Ego nói là thật thì sao Isagi lại không muốn thể hiện nó ra ngoài cơ chứ.

"Ý ông nói Isagi là thiên tài là sao"

Aryu người lên tiếng đầu tiên cũng là người nói lên nỗi lòng của tất cả mọi người ở đây.

|khà khà, tôi mong rằng các cậu sẽ có một lời giải thích chính đáng từ người bạn đồng hành của mình|

Ego không nói về Isagi nữa mà nhanh chóng chuyển sang chủ đề khác.

| Giờ thì những người đã hoàn thành vòng tuyển chọn thứ hai|

|Phát huy và bị phát huy, lợi dụng và bị lợi dụng|

|Từ giờ chắc hẳn các cậu đều đã học được những nguyên lý sinh ra phản ứng hóa học. Vậy thì tiếp theo, vòng tuyển chọn thứ ba, như đã thông báo, là trận đấu tập huấn tăng cường với những cầu thủ thế giới|

|Trận đấu sẽ bắt đầu sau 24 giờ nữa|

|Những con ếch ngồi đáy giếng...đã đến lúc nhìn thấy bầu trời thực sự|

Nói xong Ego tự dưng biến mất chỉ còn lại tiếng rè rè phát ra từ màn hình.

Sau đó tất cả mọi người đều về phòng mà tắm rửa sạch sẽ, riêng Isagi tắm xong thì cậu chuồn đi ngay lập tức.

Rin sau khi tắm xong rồi định tập yoga như mọi ngày rồi thì thấy bóng dáng Isagi. Rin khá khó chịu bởi không gian riêng tư của bản thân bị Isagi cướp mất. Định đuổi Isagi về thì hắn vô tình thấy được dáng vẻ nghiêm túc của cậu  khi chơi cờ lật.

[Chủ công Blue Lock] Tôi bị cướp vai mất rồi !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ