Chương 12 Đẳng cấp thế giới (2)
Isagi xoa xoa cái mũi của mình mà thầm oán trách Bachira mà hắn ta chột dạ nên chỉ dám cười.
"Hì hì xin lỗi Isagi của tớ nha, tại đây là lần đầu tớ chuyền cho cậu mà"
"Không sao đâu nhưng đừng có mà bóp mũi tớ như thế"
"Không được phải cầm máu chứ, này Isagi cậu ngẩng đầu lên đi"
May mắn thay Tokimitsu nhận ra sự khó chịu của cậu nên vội ngăn cản.
"B-Bachira à cậu phải lấy khăn lau chứ mà ngẩng đầu thì máu sẽ làm nghẹn thở cậu ấy mất"
Ngờ sự khoa tay múa chân của Tokimitsu thì Bahcira mới chịu buông tay, hắn nhẹ nhàng giúp Isagi lau máu mũi.
Rin thì hơi trầm, khi nãy hắn vừa chứng kiến màn cướp bóng không chút kẻ hở của tên khốn ấy. Rin thề là hắn chưa bao giờ thấy thằng khốn Isagi cướp bóng nhanh như vậy. Nhưng mà tên khốn ấy lại chuyền cho mình, nghĩ đến đây lông mày Rin giãn ra hẳn.
"Làm tốt lắm, chạy thật nhanh và trở thành con mồi của tao đi"
"Nói gì vậy Rin-chan, có Isagi tham gia màn phối hợp của chúng ta khác hẳn mà"
Bachira lên tiếng bênh vực đồng đội của mình, mới cách đây vài hôm thôi hắn nhìn Isagi như nhìn con gián vậy.
"T-tuyệt quá..3 người bọn họ..ghi bàn trước những tuyển thủ thế giới ư...?"
"Bachira hỗ trợ cho Isagi, Isagi hỗ trợ cho Rin và cuối cùng Rin là người chốt đơn"
"Hể?? Sao nghe giống bán hàng online vậy"
"Cậu thì biết cái gì nó là quan hệ tam giác vĩ đại đó"
"Ồ nghe ngầu thật đó.."
Tokimitsu cùng Aryu tiến tới ôm vai cậu.
"Cú đáp bóng bằng mặt của cậu trông lộng lẫy, cho tao vào để thành quan hệ tứ giác đi"
"Ăn gian, là ngũ giác"
"Ừ chúng ta là quan hệ ngũ giác vĩ đại"
Isagi không phàn nàn gì chỉ nở nụ cười nhẹ nhàng quen thuộc của mình. Hảo cảm về Isagi của hai người họ hình như đang tăng.
"Giờ thì chúng ta có thể làm được những gì nữa đây"
" đã nói là ta sẽ chiến thắng mà"
Loki nhìn chằm chú vào Isagi, không tin được hắn lại bị mất bóng trong giây lát. Điều này khiến Loki chắn chắc rằng Isagi đang che giấu thực lực của bản thân.
"Hừm"
"Cứ nghĩ việc làm thêm này chỉ là trò giải trí với mấy đứa trẻ ở một đất nước lạc hậu về bóng đá thôi chứ"
"Xem ra phải chơi bóng nghiêm túc rồi"
"Ha ha nói chung không cần thua là được chứ gì?"
"Phải, hợp đồng có nói nếu thua sẽ không nhận được 1 đồng nào hết"
"Còn nữa ghi một bàn sẽ được 10 ngàn đo nhỉ, ghi bàn thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chủ công Blue Lock] Tôi bị cướp vai mất rồi !!
FanfictionIsagi Yoichi hiện nay đã trở thành một tuyển thủ được săn đón rất nồng nhiệt trong năm nay, cứ tiếp tục như vậy như thế này thì Isagi Yoichi có thế sánh ngang hoặc có thể vượt qua với đẳng cấp thế giới Noel Noa. Tuổi trẻ tài cao là thế nhưng nghe n...